x close

หนุ่มวัย 18 ไปตามนัดสาว แต่กลับถูกลวงมาเผาทั้งเป็น !


หนุ่มถูกลวงมาเผาทั้งเป็น
หนุ่มถูกลวงมาเผาทั้งเป็น

หนุ่มถูกลวงมาเผาทั้งเป็น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กระทุ่มแบน มีข่าวบอกด้วย

             หนุ่มวัยรุ่นไปตามนัดสาว แต่กลับถูกผู้ชายอีกคนใช้น้ำมันราดหัว จุดไฟเผาทั้งเป็น คาดปมชู้สาว-ลวงมาล้างแค้น

             เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟเผาร่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณศาลารอรถประจำทาง ริมถนนเศรษฐกิจ หมู่ 3 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายณขจร กิจฤกษ์ไทย อายุ 18 ปี ผู้เคราะห์ร้าย มีบาดแผลถูกไฟลวกพุพองตามผิวหนังตั้งแต่ศรีษะจนถึงลำตัว และหลุดลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ โดยมีพลเมืองดีบริเวณนั้นเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน และยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง ล้มคว่ำอยู่ รวมถึงพบขวดน้ำพลาสติกที่คนร้ายใส่น้ำมันมาก่อเหตุ มีรอยถูกไฟไหม้ตกอยู่ด้วย จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


หนุ่มถูกลวงมาเผาทั้งเป็น

หนุ่มถูกลวงมาเผาทั้งเป็น

             ทั้งนี้ นายณขจร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงชื่อจอย บ้านอยู่แถวสะแกงาม โทรศัพท์เรียกให้เขาออกมาพบ เมื่อมาถึงก็ได้นั่งพูดคุยกันสักพัก แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งชื่อกัส โผล่ออกมาจากดงหญ้าข้างทางเข้ามาล็อกคอเขาไว้ ก่อนใช้น้ำมันในขวดพลาสติกราดลงที่ศรีษะของเขาแล้วจุดไฟเผาทันที จากนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้หลบหนีไป

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือไม่ก็เกิดจากคู่อริให้นางนกต่อล่อเขามาเพื่อล้างแค้น ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


            
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 18 ไปตามนัดสาว แต่กลับถูกลวงมาเผาทั้งเป็น ! อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2557 เวลา 12:07:00 75,435 อ่าน
TOP