x close

มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ให้กำลังใจญาติผู้โดยสารแอร์เอเชีย เหตุเครื่องบินหาย


มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ให้กำลังใจญาติผู้โดยสารแอร์เอเชีย เหตุเครื่องบินหาย
มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ให้กำลังใจญาติผู้โดยสารแอร์เอเชีย เหตุเครื่องบินหาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MAS

            มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ทวีตถึงแอร์เอเชีย ขอเป็นกำลังใจ-เคียงข้างญาติผู้โดยสารเที่ยวบิน QZ8501 ที่สูญหาย

            เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มาเลเซีย แอร์ไลน์ส สายการบินที่เพิ่งจะพ้นผ่านโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ซ้ำถึง 2 ครั้ง จากเหตุการณ์หายสาบสูญของ MH370 และการถูกยิงตกของ MH17 ได้ทวีตให้กำลังใจครอบครัว ญาติ และเพื่อนผู้โดยสารเครื่องบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน QZ8501 ที่หายจากจอเรดาร์ อยู่ระหว่างการค้นหาอยู่ในขณะนี้

            โดยสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ได้ทวีตถึงสายการบินแอร์เอเชียว่า "#staystrong @AirAsia - Our thoughts and prayers are with all family and friends of those on board QZ8501." หรือแปลว่า "จงเข้มแข็งนะ @AirAsia เราขอส่งกำลังใจและตั้งจิตอธิษฐานกับครอบครัวและผู้โดยสารบนเครื่องบินแอร์เอเชียเที่ยวบิน QZ8501 ทุกท่าน"

            ทั้งนี้ ตลอดปี 2557 มาเลเซีย แอร์ไลน์ส เองได้ประสบกับปัญหาเดียวกันกับแอร์เอเชีย แถมยังหนักกว่า นั่นคือเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส นั้น มีทั้งตกและสูญหาย สร้างความเสียหายให้กับทางสายการบินอย่างประเมินค่าไม่ได้ เพราะหลังจากโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นซ้ำ 2 ครั้ง จำนวนผู้โดยสารก็ร่อยหรอจนแทบจะไม่มี แม้จะหั่นราคาลงแล้ว แต่สายการบินนี้ก็ยังคงเงียบเหงาเช่นเดิม จนมีนโยบายปรับภาพลักษณ์มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ใหม่ ซึ่งว่ากันว่าอาจจะมีการพิจารณาเปลี่ยนชื่อสายการบินเลยก็เป็นได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเลเซีย แอร์ไลน์ส ให้กำลังใจญาติผู้โดยสารแอร์เอเชีย เหตุเครื่องบินหาย อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2557 เวลา 11:13:27 20,850 อ่าน
TOP