x close

คลอดแล้ว "แนน" ได้ลูกสาวสมใจ


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์บันเทิงดาราเดลี่

          เคยทำให้แฟน ๆ ละครช็อค และสร้างความฮือฮามาแล้ว หลังจากที่ "แนน - อมิตดา ชินสำเร็จ" ดารานางแบบสาว ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเอง ผ่านตัวอักษรในหนังสือที่มีชื่อว่า "ต้องลองรัก...สักกี่ครั้ง" บอกเล่าเรื่องราวความคลั่งไคล้ของเธอที่มีต่อดารา - นักร้องคนดัง กระทั่งเป็นเหตุให้ "เสียตัว" กับคนบันเทิงเหล่านี้หลายต่อหลายคน จนกระทั่งตั้งครรภ์ แต่หาพ่อให้ลูกในท้องไม่ได้

           ทั้งนี้มีการพูดถึงพ่อของ เด็กในท้องว่า ผู้ชายที่ทำให้แนนท้อง น่าจะเป็น "ต่อ - เรืองฤทธิ์  วิศมล" ดาราหนุ่มช่อง 3 นอกจากนี้ยังมี กลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ว่า หลอกลวงเพียงเพื่ออยากดังบ้าง ต้องการสร้างกระแสให้หนังสือขายดีบ้าง และที่หนักสุดๆ ถึงขนาดเม้าท์ว่าเธอไม่ได้ท้องจริง และ "แนน" ก็ไม่ออกมาตอบโต้หรือยืนยันอะไรสักครั้ง

          แต่ล่าสุดมีข่าวว่า " แนน" คลอดลูกแล้ว เพราะมีภาพฟอร์เวิร์สเมลล์ แนนกำลังอุ้มเด็กทารกหน้าตาน่าเอ็นดูคนหนึ่ง ส่งต่อๆ กันมา เป็นที่กังขาของหลายๆ คน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบถามจากแหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า "แนน" คลอดแล้วจริงๆ เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 9.00 น. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นเด็กหญิงน้ำหนัก 3 กิโลกว่า ซึ่งแนนได้ตั้งชื่อลูกคนนี้ ว่า "น้องมันนี่" โดยแหล่งข่าวรายเดิมเปิดเผยว่า มีผู้อุปถัมน์รายหนึ่งเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในการคลอดลูกให้เธอทั้งหมด  และยังบอกอีกว่าการที่ "แนน" ไม่ยอมให้ข่าว ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเธอเกรงใจผู้อุปถัมน์รายนี้ไม่อยากเป็นข่าว หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า ผู้อุปถัมน์รายนี้เป็นแฟนใหม่ของแนนหรือเปล่า ซึ่งในรายละเอียดคืบหน้าคงต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ขอแผ่เมตตาให้ "แนน" "หน่อย" ฉุนทำ "เคน" แปดเปื้อน
 "วิทย์"ฉุน! "แนน"ดึงธรรมะเอี่ยวเรื่องคาวโลกีย์
 "หน่อย-แนน" เกาเหลาคู่ใหม่ สาเหตุแย่งผู้ชายคนเดียวกัน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลอดแล้ว "แนน" ได้ลูกสาวสมใจ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,612 อ่าน
TOP