x close

สลด ! ม้าเหล็กขยี้ปิกอัพโหลดเตี้ย ติดทางข้าม ตาย 1 เจ็บ 3


สลด ! ม้าเหล็กขยี้ปิกอัพโหลดเตี้ย ติดทางข้าม ตาย 1 เจ็บ 3

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ สำนักข่าวไทย อสมท

          รถไฟสายด่วนอุดรฯ-กรุงเทพฯ พุ่งชนกระบะโหลดเตี้ยติดทางข้ามรถไฟ ดับคาที่ 1 บาดเจ็บอีก 3 ราย ที่ จ.อุดรธานี

          วันนี้ (29 ธันวาคม 2557) รายการพระราม 9 ข่าวเช้า ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2557 เวลาประมาณ 19.00 น. ในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านน้ำคำ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี เกิดเหตุสลด รถไฟสายด่วน อุดรฯ-กรุงเทพฯ พุ่งชนรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน

          ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางข้ามทางรถไฟ พบขบวนรถไฟด่วนดีเซลรางปรับอากาศสายกรุงเทพฯ-อุดรธานี ขบวนที่ 78 ซึ่งออกจากอุดรในช่วงเวลา 18.45 น. ห่างออกไป 30 เมตร พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ป้ายทะเบียน ตฉ-3560  กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินมีผู้เสียชีวิตในรถ 1 รายคือ นางอ้วน โพธิ์ชัยย้อย อายุ 62 ปี และผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา



          ทั้งนี้ นายช่วย โพธิ์ชัยย้อย สามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานชายซึ่งกลับมาฉลองเทศกาลปีใหม่ได้อาสาขับรถกระบะคันนี้มาส่งที่บ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางข้ามทางรถไฟก็ไม่สามารถขับข้ามได้เพราะรถที่ใช้เป็นรถกระบะปรับแต่งโหลดเตี้ย จึงทำให้ผู้โดยสารในรถลงมาเข็น แต่เข็นไม่ไป เมื่อรถไฟแล่นมาจึงพุ่งชนอย่างจัง คนอื่นที่อยู่นอกรถก็วิ่งหนีออกมาทัน แต่ นางอ้วน ติดอยู่ภายในรถจึงหนีออกมาไม่ได้

          เจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อมาพบว่า ทางข้ามรถไฟนั้นเป็นทางลักผ่านที่ชาวบ้านได้นำดินมาถมเพื่อข้ามทางรถไฟกันเอง และไม่มีสัญญาณไฟกั้น ประกอบกับรถกระบะคันเกิดเหตุนั้นโหลดเตี้ยจึงไปติดกับทางรถไฟ จนทำให้เกิดเหตุการณ์สลด มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ม้าเหล็กขยี้ปิกอัพโหลดเตี้ย ติดทางข้าม ตาย 1 เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2557 เวลา 12:14:39 10,586 อ่าน
TOP