x close

รถตู้ซิ่งส่งผู้โดยสารให้ทันขึ้นเครื่อง ชนสนั่นรถบรรทุกน้ำ ดับ 3


ทางยกระดับเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ รถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกน้ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
รถตู้โดยสารซิ่งชนรถบรรทุกน้ำใกล้สุวรรณภูมิ เสียชีวิตแล้ว 3

ทางยกระดับเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ รถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกน้ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @js100radio


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

               รถตู้โดยสารพุ่งชนรถบรรทุกน้ำบนทางยกระดับเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ หลังรีบบึ่งไปส่งผู้โดยสารให้ทันขึ้นเครื่อง ดับ 3 บาดเจ็บอีกเพียบ

               เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (29 ธันวาคม 2557) เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายรถบรรทุกขนน้ำรดน้ำต้นไม้ ที่บริเวณถนนมอเตอร์เวย์สุวรรณภูมิสาย 1 หน้าอาคารซ่อมบำรุงการ บริษัทการ บินไทย ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นเหตุให้รถตู้พลิกคว่ำ และมีเพลิงลุกไหม้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที

               ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 32-2939 กทม. สภาพพังยับเยินจอดอยู่ในช่องขวาสุด ใกล้ ๆ กับพบรถบรรทุกน้ำ 6 ล้อ ทะเบียน 88-8907 นครปฐม ด้านหน้าติดสติกเกอร์ งานดูแลภูมิทัศน์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สภาพพังเสียหายเช่นกัน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวไปรับผู้โดยสารชาวอินเดียมาจากโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และรีบขับมาส่งที่สนามบิน เพราะกลัวจะขึ้นเครื่องไม่ทัน แต่กลับมาประสบอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย คือ นายจักรกฤษ ศิริวงษ์ อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ ทะลุกระจกลงมาเสียชีวิตบนถนน ส่วนอีก 2 รายเป็นนักท่องเที่ยวชายและหญิง สัญชาติอินเดีย ยังไม่ทราบชื่อ

               นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 8 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเป็นผู้โดยสารรถตู้ 6 ราย และโดยสารมากับรถบรรทุกน้ำอีก 2 ราย คือ นายมนต์ตรี พ่วงมี อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำ และนายสาคร ศรีโกตะ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำ

               ด้าน นายปัญญาลักษณ์ นพคุณ พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนขับรถตู้ที่จะเข้าไปรับผู้โดยสารภายในอาคาร และเห็นรถตู้คันเกิดเหตุวิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนจะแซงขวาขึ้นมาโดยไม่เห็นว่ามีรถบรรทุกน้ำจอดรดน้ำต้นไม้อยู่ เป็นเหตุให้รถตู้คันดังกล่าวพุ่งชนรถบรรทุกน้ำอย่างแรง และยังเหวี่ยงมากระแทกรถตู้ของตนด้วย



หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.37 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2557



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

     







































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ซิ่งส่งผู้โดยสารให้ทันขึ้นเครื่อง ชนสนั่นรถบรรทุกน้ำ ดับ 3 อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2557 เวลา 16:41:06 82,951 อ่าน
TOP