x close

ผบ.ตร. ยันประชาชนเคาท์ดาวน์ได้อย่างอุ่นใจ การข่าวไม่พบอะไรน่าเป็นห่วง

ผบ.ตร. ยันประชาชนเคาท์ดาวน์ได้อย่างอุ่นใจ การข่าวไม่พบอะไรน่าเป็นห่วง
ผบ.ตร. ยันประชาชนเคาท์ดาวน์ได้อย่างอุ่นใจ การข่าวไม่พบอะไรน่าเป็นห่วง 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
       
         ผบ.ตร. ขอให้ประชาชนอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ ยืนยันเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลรักษาความปลอดภัยในงานเคาท์ดาวน์เต็มที่ พร้อมระบุข้อมูลทางข่าวยังไม่มีข้อมูลเหตุร้าย  

         เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2557 พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของการจัดงานเคาท์ดาวน์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่ต่าง ๆ ว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีการจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมไปถึงชุดเคลื่อนที่เร็ว เพื่อประจำตามจุดต่าง  ๆ ที่มีการจัดงาน โดยเฉพาะบริเวณแยกราชประสงค์ เอเชียทีค และท้องสนามหลวง เพื่อดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน เนื่องจากเป็นจุดที่จะมีประชาชนเดินทางเข้าไปร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งจะมีการประสานงานด้านการข่าวกับหน่วยงานความมั่นคงต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยยืนยันว่าขณะนี้จากทางการข่าว ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเกิดเหตุร้าย หรือมีความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติแต่อย่างใด จึงขอให้ประชาชนอุ่นใจในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม เป็นต้นไป ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้ามาประจำการอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป เพื่อติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ยันประชาชนเคาท์ดาวน์ได้อย่างอุ่นใจ การข่าวไม่พบอะไรน่าเป็นห่วง โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2557 เวลา 15:46:52 3,386 อ่าน
TOP