x close

แม่แทบขาดใจ ลูกวัย 13 เล่นพลุฉลองปีใหม่ บึ้มใส่หัวดับ


แม่แทบขาดใจ ลูกวัย 13 เล่นพลุฉลองปีใหม่ บึ้มใส่หัวดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          พลุระเบิดใส่ศีรษะเด็กชายวัย 13 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปากท่อ จ.ราชบุรี แม่ทราบข่าวร้องไห้แทบขาดใจ

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลปากท่อว่า เกิดเหตุพลุระเบิดใส่ศีรษะและมือของเด็กชาย วัย 13 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ เด็กชายธนากร อิ่มจิตร อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ถูกพลุเข้าที่ด้านหลังศีรษะจนเป็นแผลฉกรรจ์ และนิ้วมือข้างขวาฉีกขาดจากแรงระเบิด

          จากการสอบถามมารดาของเด็กชายธนากร ที่นั่งร้องไห้กอดศพลูกชายอยู่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขออนุญาตไปร่วมงานปีใหม่กับเพื่อน ๆ ที่บ้านที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 5 ต.วังมะนาว อ.ปากท่อ ต่อมาเด็ก ๆ ได้นำพลุมาจุดเล่นกัน โดยนำพลุ 2 ลูก ใส่เข้าไปท่อแป็บเหล็ก ก่อนจะจุดไฟ เพื่อให้พลุพุ่งออกไปได้ไกล ๆ แต่พลุที่จุดนั้นกลับระเบิดก่อน แรงระเบิดจึงทำให้นิ้วมือขวาของลูกชายฉีกขาด และพลุพุ่งมาใส่ศีรษะ จนมีแผลฉกรรจ์ ก่อนล้มฟุบลงไป ผู้เห็นเหตุการณ์จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล



 
คลิป ด.ช.วัย13 เล่นพลุฉลองปีใหม่ ถูกพลุระเบิดใส่เสียชีวิต (01 ม.ค.58) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แทบขาดใจ ลูกวัย 13 เล่นพลุฉลองปีใหม่ บึ้มใส่หัวดับ อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2558 เวลา 10:28:26 37,115 อ่าน
TOP