x close

รถตู้ซิ่งชนเก๋งจอดเสียสะพานข้ามแยกรามฯ คนร่วงตกสะพานดับ 1


รถตู้ซิ่งชนเก๋งจอดเสียสะพานข้ามแยกรามฯ ร่วงตกสะพานดับ 1
รถตู้ซิ่งชนเก๋งจอดเสียสะพานข้ามแยกรามฯ ร่วงตกสะพานดับ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Punnatt Punnotok

           สุดสยอง ! รถตู้ซิ่งชนรถเก๋งจอดเสียบนสะพานข้ามแยกรามคำแหง พุ่งชนคนขับรถเก๋งกระเด็นตกสะพานเสียชีวิต ก่อนชนแท็กซี่อีกคัน

           เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนรถยนต์ที่จอดเสียอยู่บนสะพานข้ามแยกรามคำแหงขาเข้า เป็นเหตุให้คนขับรถเก๋งร่วงตกจากสะพานที่มีความสูง 10 เมตร เสียชีวิต

           ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ทะเบียน 3ธ 2577 กทม. ได้จอดเสียอยู่บนสะพาน ทำให้ผู้ชาย ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งลงจากรถมาดู แต่จังหวะนั้นเองได้มีรถตู้เบนซ์ ทะเบียน อย 9394 กทม. วิ่งมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนเจ้าของรถยนต์ รวมทั้งรถยนต์เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ชายคนดังกล่าวกระเด็นตกมายังพื้นล่าง บริเวณถนนพระราม 9 เสียชีวิตทันที ขณะที่รถที่จอดเสียอยู่ด้านบนได้รับความเสียหายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีรถแท็กซี่อีก 1 คัน ถูกชนเสียหายด้วย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

           ความคืบหน้าล่าสุด กรณีรถตู้ซิ่งชนรถเก๋งจอดเสียบนสะพานข้ามแยกรามคำแหง ขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นายณัฐพงษ์ สัมภรี อายุ 20 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตแล้ว สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ รถตู้เบนซ์ คนขับรถตู้เบนซ์และผู้หญิงที่นั่งมากับรถยนต์ซึ่งถูกชนตกสะพานข้ามแยกรามคำแหง


**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.47น. วันที่ 1 มกราคม 2558

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ซิ่งชนเก๋งจอดเสียสะพานข้ามแยกรามฯ คนร่วงตกสะพานดับ 1 อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2558 เวลา 18:54:16 71,118 อ่าน
TOP