x close

เจ้าของ คิตตี้ รีสอร์ต ออกโรงโต้ หลังมีภาพที่พักสุดสะพรึงว่อน


คิตตี้รีสอร์ท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ลาพิวต้า สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           เจ้าของ คิตตี้ สอร์ต โต้ ภาพที่พักสุดสะพรึงที่แชร์ไม่ใช่สภาพปัจจุบัน ยันทำเสร็จก่อนก่อนเปิดให้บริการ ฝากบอกเจ้าของกระทู้นำภาพมาพิสูจน์ เชื่อถูกถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงระหว่างก่อสร้าง

          จากกระทู้ดังในเว็บไซต์พันทิป "Kitty Resort สุดสะพรึง!!! เอาใจคนรัก Kitty ให้เกลียด Kitty ไปตลอดกาล ..."  โพสต์โดยคุณลาพิวต้า เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2558 ที่ได้แฉคิตตี้ รีสอร์ต บนภูเรือ จังหวัดเลย ว่า เปิดให้บริการท้้งที่ยังก่อสร้างตกแต่งไม่สมบูรณ์ดี แถมขอคืนเงินก็ไม่ได้ จำใจต้องเข้าพัก และต้องพบความลำบากหลายประการจากความไม่พร้อมของที่พัก

          ล่าสุด (4 มกราคม 2558) เจ้าของคิตตี้ รีสอร์ท นายเบาหวิว มณีแจ่ม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์แนวหน้าว่า รูปที่นำไปโพสตบนโลกโซเชียลนั้นน่าจะมาจากความเข้าใจผิดหรือความคลาดเคลื่อน เพราะรีสอร์ตของตนสร้างเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2557 แล้ว แต่ก่อนหน้านั้น 2 สัปดาห์ ได้เปิดให้เข้าชมส่วนที่เป็นสวนมาก่อน ซึ่งระหว่างนั้นส่วนของรีสอร์ตยังไม่พร้อม และอาจมีคนนำภาพที่ที่พักยังไม่พร้อมให้บริการออกไปโพสต์จนกลายเป็นประเด็น ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงตามข่าว ก็ขอฝากไปยังผู้ที่โพสต์รูปดังกล่าวนำภาพต้นฉบับที่ถ่ายไว้มาพิสูจน์ เพื่อยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตอนนี้เกิดความเสียหายไปมากแล้ว ทั้งกับทางคิตตี้ รีสอร์ต ของตน และทางอำเภอภูเรือเอง อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับทุกฝ่ายด้วย


**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.06 น. วันที่ 5 มกราคม 2558


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของ คิตตี้ รีสอร์ต ออกโรงโต้ หลังมีภาพที่พักสุดสะพรึงว่อน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 09:09:46 393,906 อ่าน
TOP