x close

พยาบาลบุรีรัมย์ ร้องสื่อ ! โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน


โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน
พยาบาลบุรีรัมย์ ร้องสื่อ ! โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน

โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          พยาบาลบุรีรัมย์ ร้องสื่อ ! โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน บอกจะส่งของมูลค่า 45 ล้านมาให้ เศร้าเงินที่โอนไปเป็นเงินจำนองที่นา วอนตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุม

          วันนี้ (7 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า พยาบาลที่ จ.บุรีรัมย์ เดินทางมาร้องสื่อมวลชน เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับคนร้าย ที่หลอกเงินเธอทางเฟซบุ๊กจำนวน 4 แสนบาท 

          โดยนางเทพารักษ์ อายุ 39 ปี ได้เดินทางมากับแม่ เพื่อเข้าร้องทุกข์กับนักข่าวบุรีรัมย์ เพื่อวอนขอให้เร่งรัดตำรวจ หลังจากถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินไปทั้งหมด 4 แสนบาท ในการโอน 7 ครั้ง ทั้งนี้ไม่ทราบว่าหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใคร เพราะรู้จักทางเฟซบุ๊ก แต่ชื่อบัญชีที่โอนไปนั้น ระบุชัดเจนว่าชื่อ "นางสาวกาญจนา มะกลาง"

โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน

โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน

          นางเทพารักษ์ เล่าว่า เธอเคยมีสามีและเลิกรากันไปมีบุตร 1 คน ประมาณช่วงปีที่ผ่านมา เธอก็เล่นเฟซบุ๊กแล้วจู่ ๆ ก็มีคนต่างชาติ ใช้ชื่อว่า Johnson Clifford อ้างตัวเป็นวิศวกรจากอเมริกา เข้ามาคุยกับเธอ คุยได้ประมาณ 3 เดือน จึงตัดสินใจเป็นแฟนกัน จากนั้นหนุ่มคนดังกล่าวได้บอกว่าจะส่งของมาให้เป็นเงินกว่า 1,100,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 45 ล้านบาท แต่ได้ขอให้เธอโอนค่าส่ง และค่ารักษาของให้ด้วย เธอจึงโอนไป 7 ครั้ง รวมทั้งหมด 4 แสนบาท ซึ่งเงินที่โอนไปนั้น เป็นเงินที่ได้มาจากการจำนองที่นาจากนายทุนนอกระบบ  

          อย่างไรก็ดี นางเทพารักษ์ บอกว่า ที่เข้ามาร้องสื่อนั้นเพราะแจ้งความไปแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า ทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานเป็นชื่อบัญชีและการโอนเข้าอย่างชัดเจน 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลบุรีรัมย์ ร้องสื่อ ! โดนฝรั่งแชทเฟซบุ๊ก หลอกโอนเงิน 4 แสน โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2558 เวลา 09:58:04 62,308 อ่าน
TOP