x close

เมื่อตัวเองเป็นทอม..แต่แฟนสาวท้อง ความผิดพลาดที่มาพร้อมกับของขวัญชิ้นพิเศษ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อตัวเองเป็นทอม..แต่แฟนสาวท้อง เรื่องราวความผิดพลาดที่มาพร้อมกับของขวัญชิ้นที่พิเศษที่สุด

          ทุกวันนี้สังคมเปิดกว้างเกี่ยวกับเพศที่สามมากขึ้น การอยู่กินระหว่างเพศเดียวกับกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชายรักชายหรือหญิงรักหญิง ไม่ใช่เรื่องผิดหรือถูกมองว่าไม่ดีเหมือนสมัยก่อน.. ส่วนเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่างหญิงรักหญิง ที่ทั้งคู่รักกันดี..แต่ก็ต้องเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ แฟนสาวของเธอนั้นท้อง !? อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งวิพากษ์วิจารณ์กันไปใหญ่โตนะคะ เพราะถึงจะมีเรื่องร้าย ๆ ที่กระทบจิตใจพวกเขา แต่สุดท้ายความรักของพวกเขาและ "เจ้าตัวน้อย" ก็สามารถทำให้เขาผ่านพ้นอุปสรรคมาได้..

          โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดย สมาชิกหมายเลข 1992386 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา กับกระทู้ที่มีชื่อว่า "เราเป็นทอม แต่แฟนสาวท้อง !!!" ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าว เจ้าของกระทู้บอกว่าเขาน่ะเป็นทอม พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยทั้งคู่อายุ 18 ปี และกำลังเรียนหนังสืออยู่ แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นเลยอยากมีเงินใช้ซื้อของตามประสา และไม่อยากขอพ่อแม่ จึงตัดสินใจทำงานพาร์ทไทม์กันทั้งคู่

          จากนั้นทั้งคู่ก็จูงมือไปสมัครงานกันที่หนึ่งเป็นร้านขายแอลกอฮอลล์ ซึ่งที่นั้นบอกว่ารับแค่พนักงานคนเดียว เขาเลยให้แฟนทำงานที่นั่นไป โดยที่ทำงานของแฟนมีพี่ผู้ชายคนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน ทำงานกันสองคน จากนั้นเขาก็ได้ทำงานอีกที่หนึ่ง แต่เวลาทำงานระหว่างเขากับแฟนสาวไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร  เวลาแฟนสาวเลิกดึกก็ไปรับไปส่งเป็นปกติ

          แต่มีอยู่วันหนึ่งที่พี่ร่วมงานของแฟนสาว ชักชวนแฟนสาวไปกินเลี้ยงกลางคืน ด้วยความที่เขาไว้ใจก็เลยให้ไปและอนุญาตให้ดื่มด้วย.. พอเขากลับจากตอนทำงานในช่วงเช้า เมื่อเปิดห้องออกมาก็พบว่าแฟนสาวเข้ามากระโดดกอดและร้องไห้ฟูมฟาย ถามไปถามมาทราบเรื่องว่า เธอเมาไม่ได้สติ ตื่นขึ้นมาไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยสักชิ้น !! เลยทำให้เขาเดือดจัดและโทรไปถามพี่คนดังกล่าว ซึ่งพี่คนนั้นก็ยอมรับโดยดีว่า ได้ทำมิดีมิร้ายกับแฟนสาวของเขา พร้อมให้เหตุผลว่า "พี่ไม่มีเมีย เลยต้องทำแบบนี้"

          ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่ใช่ความผิดของแฟนสาว แต่เขาก็รู้สึกไม่เหมือนเดิม รู้สึกไม่สบายใจ ถึงขนาดที่ต้องแยกเตียงกันนอนเลยทีเดียว และเริ่มทะเลาะกันบ่อย ๆ ด้วยต้นเหตุมาจากเรื่องนั้น... แต่บทพิสูจน์ความรักของเขามันไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เมื่อถึงกำหนดวันที่ประจำเดือนมา ซึ่งเขาและแฟนสาวมักจะมาพร้อมกันเสมอ ๆ แต่คราวนี้แฟนสาวประจำเดือนกลับไม่มา เลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดูและก็พบว่า แฟนสาวตั้งครรภ์...

          ด้วยความที่ทั้งคู่ไม่เคยผ่านผู้ชายมาก่อน ไม่เคยรู้จักคำว่า "ยาคุมฉุกเฉิน" เลยไม่ได้ป้องกันการตั้งครรภ์ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ และแล้วความคิดแย่ ๆ ก็ตามมา เขากับแฟนตัดสินใจที่จะเอาเด็กออก แต่ด้วยความที่ไม่มีเงินเลยไปขอเงินพี่คนดังกล่าว แต่พี่คนดังกล่าวไม่ให้เงิน ผลัดไปผลัดมาจนเข้าสู่เดือนที่ 3 ก็ยังไม่ได้เงิน แฟนสาวของเขาก็ท้องโตขึ้นทุกที ๆ จึงตัดสินใจแจ้งความ ด้านตำรวจก็ให้พี่คนนั้นเอาเงินมาให้ภายในหนึ่งเดือน พอครบกำหนดก็กลับบอกว่า ไม่มีเงิน แถมยังมีการแจ้งความกลับเรียกเงินเป็น 2 เท่าด้วย คาดว่าน่าจะสร้างหลักฐานปลอมเกิดขึ้น... และปัจจุบันก็ยังไม่ได้เงินและคดีดังกล่าวก็ยังไม่จบ

          หลังจากนั้นเมื่อรู้ว่าไม่ได้เอาเด็กออกแน่ ๆ เขาก็ตัดสินใจดูแลเด็กในครรภ์อย่างดี บอกพ่อกับแม่ของแฟนสาวพวกเขาก็เข้าใจและพร้อมทำใจ แต่สิ่งที่กระทบจิตใจแฟนสาวก็คือการที่ต้องไปโรงเรียนด้วยท้องโต ๆ แบบนั้น ทำให้คนอื่นมาซุบซิบนินทา แฟนสาวเคยคิดสั้นหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ช่วยกันดูแลเป็นกำลังใจให้กันและกันในยามที่ทุกข์แสนสาหัสมาตลอด

          จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เขาเดินทางไปโรงเรียนปกติ ส่วนแฟนสาวลาเรียนตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคมแล้ว แม่ของแฟนโทรมาบอกว่าแฟนสาวของเขามีเลือดไหลเลยพาไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าปากมดลูกเปิด 4 เซนติเมตรแล้ว พร้อมคลอด พอเลิกเรียนเสร็จก็เลยรีบไปหาทันที และนั่งรอที่หน้าห้องคลอดด้วยใจระทึกและตื่นเต้นสุด ๆ

          และเมื่อหมอเปิดประตูห้องคลอดออกมาบอกว่า เขาได้ลูกสาว เขาดีใจมากน้ำตาไหล รีบเข้ามาที่ห้องพักฟื้นเลย พอเห็นเจ้าตัวเล็กน้ำตาก็ไหลยิ่งขึ้นไปอีก เขาได้จับมือแฟนสาวและบอกกับลูกว่า "พ่อมาหาแล้วนะลูก" ความรู้สึกที่แย่หลายต่อหลายเดือนที่ผ่านมา ถูกทดแทนด้วยความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูกเลยล่ะ.. ซึ่งหลังจากนั้น สามคน พ่อแม่ลูก ก็มีโอกาสเคาท์ดาวน์กันที่โรงพยาบาลข้ามปีใหม่กับสมาชิกของครอบครัวคนใหม่อย่างมีความสุขสุด ๆ

          พร้อมทั้งฝากข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้เพียบเลย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลายให้ระวังตัวเองดี ๆ อย่าไว้วางใจใคร และถ้าพลาดก็อย่าลืมป้องกันตัวเองด้วยการทานยาคุม และที่สำคัญอย่าทำร้ายเด็กที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร พวกเขาถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่ทำสารพัดวิธีเพื่อจะเอาเด็กออกแต่ทำไม่สำเร็จ ไม่อย่างนั้นเขาคงรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต

          ..งานนี้ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนมากกล่าวชื่นชมเจ้าของกระทู้ที่ก้าวข้ามอุปสรรคมาได้ พร้อมบอกว่าทอมคนดังกล่าว "แมน" กว่าผู้ชายจริง ๆ บางคนซะอีก อ่านเรื่องราวของเจ้าของกระทู้เต็ม ๆ ได้ที่นี่ เราเป็นทอม แต่แฟนสาวท้อง !!!



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อตัวเองเป็นทอม..แต่แฟนสาวท้อง ความผิดพลาดที่มาพร้อมกับของขวัญชิ้นพิเศษ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 10:05:22 141,143 อ่าน
TOP