x close

แม่ใจร้าย เอาลูกมาคลอดที่ร้านเสริมสวย ทิ้งลูกไว้ที่โถส้วม โชคดีช่วยได้ทัน

สาวท้องแก่คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำร้านเสริมสวย
สาวท้องแก่คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำร้านเสริมสวย

สาวท้องแก่คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำร้านเสริมสวย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

          เจ้าของร้านอึ้ง ลูกค้าเข้ามาทำผม ทำทีขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็รีบออกไป สักพักได้ยินเสียงเด็กร้อง เลยเข้าไปดูปรากฏว่าพบทารกอยู่ในโถส้วม จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือด่วน

          วันนี้ (8 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวแม่ใจร้ายคนหนึ่งไปคลอดลูกในห้องน้ำที่ร้านเสริมสวย แล้วทิ้งลูกเอาไว้ในชักโครก ที่ จ.อุดรธานี

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 มกราคม 2558) เจ้าของร้านเสริมสวย ที่ซอยสัมพันธ์ เทศบาลนครอุดรธานี เล่าว่า มีหญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 27-30 เข้ามาทำผมที่ร้าน มากับแฟนชาวต่างชาติ ซึ่งผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่ลูกค้าประจำ แต่ก็เคยมาทำผมที่ร้านนาน ๆ ครั้ง สักพักพอทำผมเสร็จก็ขอเข้าห้องน้ำและหายไปนานสองนาน จากนั้นก็จ่ายค่าทำผมและเดินออกจากร้านไป

          เจ้าของร้านกล่าวต่อว่า จากนั้นช่วงเที่ยงตนกับช่างทำผมก็นั่งพักทานข้าวกันอยู่ แต่ได้ยินเสียงร้องของเด็กดังมาก ตนก็ตกใจเลยพากันไปดูที่ห้องน้ำ ปรากฏว่าเจอเด็กทารกอยู่ในโถส้วม ตอนแรกตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลย สักพักก็ตั้งสติและก็รีบนำผ้ามาห่อเด็กส่งโรงพยาบาล เนื่องจากตัวทารกเริ่มเขียวแล้ว ซึ่งแพทย์ก็ได้ช่วยเหลือจนเด็กปลอดภัย

          อย่างไรก็ดีเจ้าของร้านได้แจ้งตำรวจแล้ว โดยทางตำรวจจะเก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อสืบหาคนเป็นแม่เด็กต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจร้าย เอาลูกมาคลอดที่ร้านเสริมสวย ทิ้งลูกไว้ที่โถส้วม โชคดีช่วยได้ทัน อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 13:36:30 35,459 อ่าน
TOP