x close

ชาวเน็ตเดือด ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก



ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก
ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Chatchai Chuenchaisaengsuriya, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            โลกออนไลน์เดือด ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊กปัดรับผิดชอบ บอกสองแม่ลูกทำเสียเวลา ด่าเห็นแก่ตัว ไม่มีทางจ่ายเงินให้แน่

            จากกรณี น้องการ์ตูน เหยื่อถูกกระบะขับซิ่งพุ่งชนร้านสเต๊กเสียหาย ซึ่งทำให้เจ้าของร้านซึ่งเป็นพ่อของน้องการ์ตูนเสียชีวิต และตัวน้องการ์ตูนได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ สมองกระทบกระเทือนนั้น ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ และไม่ได้รับการช่วยเหลือเท่าที่ควรจากคู่กรณี คือนายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ และนางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม นั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 มีรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ Thailand Police Story ได้โพสต์ภาพข้อความจากเฟซบุ๊กของ นายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ ซึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Chatchai Chuenchaisaengsuriya" ที่เจ้าตัวได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เป็นข้อความแสดงความไม่พอใจที่ต้องรับผิดชอบกรณีของสองแม่ลูก ทำให้ตนเองต้องเสียเวลา แถมยังสำทับว่าไม่มีทางจ่ายค่าชดเชยแน่ จะขอยืดอายุความออกไปเต็มที่

ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก

            หลังจากนั้นได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่านายธงชัย แต่ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "น้ำผึ่ง ใจเสงี่ยม" เข้ามาโพสต์ตอบโต้ บอกว่า ไม่ได้ทำเลว เรื่องมันเป็นอุบัติเหตุ การงานฝ่ายตนก็ต้องทำ ถูกคู่กรณีเรียกเงินขนาดนั้นมันก็มากเกินไป 

ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก

            ทั้งนี้แม้จะเป็นข้อความที่โพสต์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความไม่พอใจต่อท่าทีไม่รับผิดชอบใด ๆ เลยของนายธงชัยไปทั่วโลกออนไลน์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตเดือด ขาซิ่งชนน้องการ์ตูนโพสต์เฟซบุ๊ก บอกเสียเวลากับสองแม่ลูก อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 17:53:56 1,515,092 อ่าน
TOP