x close

กวาดล้างผีมะพร้าว เกลื่อนหาดพัทยา ปรับ 100 บาท ก่อนปล่อยตัวกลับ


กวาดล้างผีมะพร้าว เกลื่อนหาดพัทยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

          ตำรวจเมืองพัทยาเข้ากวาดล้างสาวประเภทสองและหญิงเร่ขายบริการให้นักท่องเที่ยวตามชายหาดพัทยาได้กว่า 80 ราย ก่อนทำประวัติพร้อม ปรับ 100  บาท และปล่อยตัวไป

          เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 8 มกราคม 2558 พ.ต.ท. ชินวัตร ศรีสวัสดิ์ รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ. เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป. ได้นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ ออกกวาดล้างจับสาวประเภทสองและหญิงเร่ขายบริการทางเพศให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศหรือที่รู้จักกันในนาม ผีมะพร้าว ตลอดแนวชายหาดพัทยา ได้ทั้งหมด 83 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 18-50 ปี ก่อนควบคุมทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการว่ากล่าวตักเตือน พร้อมทำประวัติ แล้วดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับคนละ 100 บาท ก่อนปล่อยตัวกลับไป

          พ.ต.ท. ชินวัตร เปิดเผยว่า ที่ผ่านมากลุ่มสาวประเภทสองและหญิงสาวเหล่านี้ มักจะมาเดินเร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ นอกจากจะสร้างความรำคาญให้แก่นักท่องเที่ยวแล้ว ยังมักฉวยโอกาสขโมยทรัพย์สินโดยที่เหยื่อไม่ทันระวังตัว และจะมีวิธีการหลายรูปแบบในการฉกชิงวิ่งราว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคดีที่บรรดากลุ่มคนเหล่านี้พาเหยื่อไปมอมยารูดทรัพย์แล้วหลบหนีไป สร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวาดล้างผีมะพร้าว เกลื่อนหาดพัทยา ปรับ 100 บาท ก่อนปล่อยตัวกลับ โพสต์เมื่อ 8 มกราคม 2558 เวลา 16:25:56 39,643 อ่าน
TOP