x close

หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศชักมีดปาดคอแฟนสาว-แทงไม่ยั้ง


หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศชักมีดปาดคอแฟนสาว-แทงไม่ยั้ง
หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศชักมีดปาดคอแฟนสาว-แทงไม่ยั้ง


หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศชักมีดปาดคอแฟนสาว-แทงไม่ยั้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศแฟนสาว หวังเจรจาให้แฟนสาวเลิกทำงาน แต่ถูกปฏิเสธ ตัดสินใจชักมีดปาดคอแฟนสาว และจ้วงแทงไม่ยั้ง ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ อาการสาหัส

            วันที่ 8 มกราคม 2558 พ.ต.ต. มารุต สันติเศรษสินธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุชายหนุ่มก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันทำร้ายร่างกายตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพันดุง อ.ขามทะเลสอ

            เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน นอนอยู่ในสภาพนอนเลือดไหลนองเต็มร่างกาย จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ

            1. น.ส.ดวงกมล หิงสันเทียะ อายุ 23 ปี ที่มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่บริเวณคอเป็นแผลลึก และยังมีร่องรอยถูกอาวุธมีดแทงเข้าตามร่างกายหลาย 10 แห่ง

            2. นายอัศดาภรณ์ ทิพย์ดอนหัน อายุ 26 ปี อยู่ในสภาพถูกจับมัดมือมัดเท้า นอนจมกองเลือดอยู่ เนื่องจากมีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่คอเป็นแผลลึก และบริเวณใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า นายอัศดาภรณ์ ผู้ก่อเหตุ ได้คบหากับ น.ส.ดวงกมล มานานกว่า 1 ปีแล้ว และเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา น.ส.ดวงกมล ได้เข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ กองคลัง เทศบาลตำบลพันดุง ทำให้ทั้ง 2 คนเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากนายอัศดาภรณ์ แสดงอาการหึงหวงและพยายามขอร้องไม่ให้ น.ส.ดวงกมล ไปทำงาน เพราะเกรงจะมีชายหนุ่มอื่นมาตามจีบ

            โดยก่อนเหตุนายอัศดาภรณ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับ น.ส.ดวงกมล ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลพันดุง แต่เจรจาไม่สำเร็จ จนทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และในจังหวะที่ น.ส.ดวงกมล เผลอ นายอัศดาภรณ์ ก็เข้าล็อกตัวน.ส.ดวงกมล ก่อนจะใช้มีดปาดคอ และจ้วงแทงตามร่างกายของ น.ส.ดวงกมล อีกหลายสิบครั้ง จน น.ส.ดวงกมล นอนแน่นิ่ง ทำให้นายอัศดาภรณ์ เข้าใจว่า น.ส.ดวงกมล เสียชีวิตแล้ว จึงเดินหนีไป ก่อนจะตัดสินใจใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเอง หวังฆ่าตัวตายหนีความผิด

            แต่สุดท้ายนายอัศดาภรณ์ ก็ถูกเจ้าหน้าที่เห็นเหตุการณ์ช่วยจับตัวไว้ได้ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือทั้งคู่ไว้ได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายอัศดาภรณ์ ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
        
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
     



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโคราชหึงโหด บุกออฟฟิศชักมีดปาดคอแฟนสาว-แทงไม่ยั้ง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2558 เวลา 20:59:10 41,269 อ่าน
TOP