x close

รวบแล้ว หนุ่มโรคจิตควักเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาวที่พัทยา

หนุ่มโรคจิตควักเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาวที่พัทยา
รวบแล้ว หนุ่มโรคจิตควักเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาวที่พัทยา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตำรวจรวบแล้ว หนุ่มโรคจิต ควักเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาว พร้อมเจอกางเกงในสตรี 2 ตัว รับดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ ยันไม่คิดข่มขืน

           จากกรณี น.ส.ฐิติภัชชา อายุ 32 ปี พนักงานคลินิก ซึ่งอยู่ติดกับธนาคารออมสิน สาขาพัทยากลาง ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง จ.ชลบุรี ได้เผยแพร่คลิปหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังร้าน ก่อนงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเอง จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์นั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (9 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถจับกุม นายเจตพินิฐ หรือ อิทธิพล โนนสีราช อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ปรากฏในคลิป ได้ภายในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยตรวจพบของกลางเป็นกางเกงในสตรี 2 ตัว และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน

           หลังการจับกุม นายเจตพินิฐ สารภาพว่า ปกติตนทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบัง และได้กระทำอนาจารด้วยการช่วยเหลือตัวเองต่อหน้าพนักงานสาวจริง เนื่องจากดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยต้องขับรถจักรยานยนต์ออกมาตระเวนหาสาวตามร้านอาหารหรือไม่ก็บาร์เบียร์ เมื่อเจอคนถูกใจก็จะงัดเจ้าโลกออกมาช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ เพราะทำให้หายเครียด แต่ไม่คิดที่จะก่อเหตุข่มขืนใคร

           ส่วนสาเหตุที่เปลี่ยนชื่อเป็นเพราะเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2557 เคยถูกตำรวจจับกุมในข้อหาอนาจารมาแล้ว พอเสียค่าปรับออกมาจึงไปหาสมัครงานแต่ไม่มีคนรับเพราะประวัติไม่ดี นอกจากนี้เมื่อตอนอายุ 17 ปี ก็เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นมาแล้ว แต่ก็ไม่หาย

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. สุภธีร์ บุญครอง รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี เผยว่า หลังเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทางโลกออนไลน์ ทำให้มีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จึงสั่งการออกติดตามตัวหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ กระทั่งมีพลเมืองดีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าพบผู้ต้องสงสัยกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่ในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จึงวิทยุให้สายตรวจและจราจรที่อยู่ใกล้เคียงทำการสกัดจับกุมตัวไว้ได้

           อย่างก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 500 บาท และจะได้ประสานไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อหาวิธีนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปรักษาอาการทางจิตต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มโรคจิตควักเจ้าโลกช่วยตัวเองต่อหน้าสาวที่พัทยา อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2558 เวลา 16:02:06 26,252 อ่าน
TOP