x close

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 “สวย – เก่ง – เท่ – คุ้มค่า – มีสไตล์”

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 “สวย – เก่ง – เท่ – คุ้มค่า – มีสไตล์” 

เพื่อนคู่ใจใหม่เอาใจคนชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะ




“ปรากฏการณ์เซลฟี่” ที่เกิดขึ้นตลอดปีที่ผ่านมา ก่อให้เกิดกระแสความนิยมที่มีต่อสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าคุณภาพดีมากขึ้น ประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีผู้นิยมถ่ายภาพตัวเอง แล้วแชร์ผ่านโซเชียล มีเดีย     ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์  และหากมองไปรอบๆ ตัว เราก็จะเห็นคนยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่าย “เซลฟี่” แทบจะตลอดเวลา

มาปีนี้ ซัมซุง ได้แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 (Samsung Galaxy A5) สมาร์ทโฟน อีกรุ่นที่มาพร้อมกล้องหน้าที่สามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับยุคแห่งการเซลฟี่และแชร์ภาพ               อวดชาวสังคมออนไลน์ ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล จึงถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างคมชัดและสวยงาม พร้อมลูกเล่นใหม่ๆ อีกเพียบ ให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สนุกสนานและสะดวกสบายกว่าที่เคย อาทิ Palm Selfie ถ่ายภาพ Selfie ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย แค่ยกมือขึ้น Beautifying Effect ปรับแต่งหน้าให้สวยได้เป็นกลุ่มพร้อมกันแบบเรียลไทม์ ปรับให้หน้าเรียว ตาโต ก็ทำได้ง่ายดั่งใจ เห็นผลลัพธ์ก่อนกดชัตเตอร์ ไม่ต้องพึ่งแอพเสริมให้ยุ่งยาก Wide Selfie เก็บภาพมุมกว้างได้แบบครบทุกคนแบบไม่มีใครตกขอบ Voice Selfie ถ่าย Selfie ง่ายๆ ด้วยคำสั่งเสียง หรือ จะเป็นคุณสมบัติ Rear-cam Selfie ที่ช่วยตรวจจับและโฟกัสใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ และยังแชร์ภาพถ่ายรวมทั้งคลิปวิดีโอต่างๆ สู่สังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายอีกด้วย








นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 ยังมาพร้อมดีไซน์สวยเฉียบ ครั้งแรกกับตัวเครื่องจากวัสดุสุดพรีเมียมแบบฟูลเมทัลบอดี้ (Full-Metal Body) บางที่สุดเพียง 6.7 มม. เรียบหรู มีสไตล์ พร้อมสีสันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีขาวเพิร์ล ไวท์ (Pearl White) สีดำมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) และสีทองแชมเปญ โกลด์ (Champagne Gold) พร้อมคุณสมบัติอื่นๆ เช่น โหมด Ultra Power Saving โหมด Private การใช้งาน Multiscreen คุณสมบัติตรวจจับเสียงจากสิ่งแวดล้อมภายนอก เพื่อปรับระดับเสียงจากลำโพงหรือหูฟังให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ พร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว เทคโนโลยี Adaptive Display มอบความคมชัดสดใสและชัดเจนมากที่สุดในทุกมุมมองและสภาพแวดล้อม และหน่วยประมวลผล Quad-Core ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิรตซ์ช่วยให้การใช้งานหลายแอพพลิเคชันพร้อมกันไม่สะดุด

ด้วยความสมบูรณ์แบบ ในราคา 12,900 บาท ซัมซุง กาแลคซี เอ 5  ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 “สวย – เก่ง – เท่ – คุ้มค่า – มีสไตล์” โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2558 เวลา 18:30:02 8,051 อ่าน
TOP