ร้านอาหารจีนเอาจริงนะ ใครหน้าตาดีกินฟรีไปเลย


01
ร้านอาหารจีนเอาจริง ใครหน้าตาดีกินฟรีไปเลย

02

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก inventorspot.com

          อย่าคิดว่าคำว่า "สวยกินฟรี" เป็นแค่คำแซวเล่น ๆ นะ เพราะตอนนี้ ใครหน้าตาดีสามารถกินฟรีได้จริง ๆ ที่ร้านอาหารในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนานประเทศจีน ใครมั่นใจว่าตัวเองสวยหล่อ ขอท้าให้ไปลอง ! 

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยในรายงานวันที่ 12 มกราคม 2558 ว่า ร้านอาหารแห่งนี้มีโปรโมชั่นพิสดารไม่เหมือนใคร แต่คงจะโดนใจเฉพาะคนหน้าตาดีเท่านั้นล่ะ โดยลูกค้าไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ตาม หากประสงค์จะร่วมโปรโมชั่นหน้าตาดีกินฟรี จะต้องทำการกดเข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าวในเครื่องคอมพิวเตอร์ทัชสกรีนที่อยู่หน้าร้าน แล้วถ่ายรูปหน้าตัวเองลงไป ซึ่งภาพหน้าตาของลูกค้าจะถูกส่งไปให้ผู้เชี่ยวชาญความงามจากสถาบันความงามที่มานั่งทำงานอยู่ที่ชั้น 2 ของร้านพิจารณาให้คะแนนในระหว่างที่ลูกค้าเข้าไปนั่งรับประทานอาหาร 

          หลังรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็มาลุ้นกันว่ามื้อนี้จะฟรีหรือจ่าย โดยผู้ได้รับคะแนนใบหน้าสวยหล่อที่สุด 5 คน จากลูกค้าที่มาร้านในช่วงเวลาแต่ละ 30 นาที จะได้รับการยกเว้นค่าอาหารทุกรายการ เดินตัวปลิวท้องตึงกลับบ้านไปได้เลย 

          นับว่าเป็นโอกาสกินฟรีที่ดีเหลือหลายสำหรับผู้มีทุนทรัพย์ทางหน้าตา เปิดเมนูแล้วสั่งแหลกได้เลยจ้า ว่าแต่ถ้าเกิดโป๊ะแตกหน้าตาดีไม่พอติด Top 5 ก็ต้องจ่ายตังค์ไปตามระเบียบนะ :P

03

04

05

06






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารจีนเอาจริงนะ ใครหน้าตาดีกินฟรีไปเลย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 17:37:18 31,902 อ่าน
TOP
x close