x close

บุกจับครอบครัวมั่วสุมเสพยาในม่านรูด ทั้งแม่-ลูกสาว-หลานชาย


บุกจับครอบครัวมั่วสุมเสพยาในม่านรูด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ตำรวจเมืองชัยนาทบุกจับแก๊งยาบ้า หลังยกครอบครัวมามั่วสุมเสพยาในม่านรูด ด้านหนึ่งในผู้ต้องหาเจรจาขอให้ปล่อยตัว บอกหากถูกจับหมด ทั้งครอบครัวจะไม่มีใครหาเลี้ยงคนอื่น ๆ

         วันที่ 14 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 14.30 น. พ.ต.อ. อุกฤษ ภู่กลั่น ผกก.สภ.เมืองชัยนาท ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบห้องของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง บน ถ.วงษ์โต อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งได้เช่าห้องของโรงแรมดังกล่าวเพื่อมั่วสุมเสพยา จากการตรวจสอบห้องพักหมายเลข 35 ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุพบว่า ภายในห้องมีผู้พักจำนวน 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 1 คน ประกอบด้วย

          นางน้อย (นามสมติ)
         น.ส.สร้อย (นามสมติ) อายุ 18 ปี บุตรสาวของนางน้อย
         นายดิน (นามสมติ) อายุ 16 ปี

         อีกทั้งยังพบกระดาษฟอยล์ที่ถูกดัดแปลงเป็นอุปกรณ์การเสพยา จำนวน 1 แผ่น แต่ไม่พบยาเสพติดภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการตรวจปัสสาวะของนายดิน ปรากฏว่า ผลตรวจเป็นสีม่วง ทำให้ผู้ต้องหาทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า ได้มาเช่าห้องดังกล่าวเพื่อเสพยาบ้าที่ไปรับมาจากเอเย่นต์ยาบ้าคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ โดยยาบ้าที่รับมานั้น พวกตนได้นำมาเสพไปหมดแล้ว

         แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของผู้ต้องหา จึงได้ให้ตำรวจหญิงทำการตรวจค้นนางน้อยและ น.ส.สร้อย ปรากฏว่า ในการตรวจค้นตัว น.ส.สร้อย ไม่พบยาบ้า แต่ น.ส.สร้อย ยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้าเข้าไป ขณะที่ในตัวนางน้อยพบยาบ้าจำนวนหนึ่งบรรจุอยู่ในถุงซ่อนอยู่ที่ของกางเกงชั้นในของนางน้อย ทำให้นางน้อยต้องยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าที่ตรวจพบเป็นของตนเองจริง และเมื่อหลายเดือนก่อนตนถูกจับในคดีค้ายาบ้า ทำให้ถูกตัดสินจำคุกในเรือนจำจังหวัดชัยนาท แต่ได้รับการพิจารณาพักโทษออกมาเมื่อ 4 เดือนก่อน ก็ได้ชักชวนลูกสาวและหลานชายมามาร่วมในขบวนการยาบ้า โดยพวกตนจะผลัดกันนำยาบ้าออกไปส่งต่อให้ลูกค้าที่โทรสั่งยาบ้าผ่านตน และจะแบ่งยาบ้าส่วนหนึ่งมาเสพกันเอง จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ

         อย่างไรก็ดีในขณะที่ตรวจค้นตัวนั้น นางน้อยได้พยายามเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ปล่อยตัวตนเองไป โดยอ้างว่า ถ้าจับหมด ทั้งครอบครัวจะไม่มีใครหาเลี้ยงคนอื่น ๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมเจรจาด้วย

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับครอบครัวมั่วสุมเสพยาในม่านรูด ทั้งแม่-ลูกสาว-หลานชาย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 17:58:26 15,362 อ่าน
TOP