x close

สลด พ่อต้องรับผิดแทน หลังตำรวจค้นเจอยาเสพติดในห้องลูกสาว

ยาเสพติด
พ่อต้องรับผิดแทน หลังตำรวจค้นเจอยาเสพติดในห้องลูกสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สลด พ่อต้องรับผิดแทน หลังตำรวจตรวจค้นเจอยาเสพติดในห้องลูกสาว พบยัดใส่ถุงยางอนามัยเตรียมลอบนำเข้าเรือนจำ

          เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (15 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด จังหวัดตราด ได้แถลงข่าวการจับกุม นายวรสิทธิ์ บึงคเชนท์ อายุ 52 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 790 เม็ด เฮโรอีน 21.19 กรัม ยาไอซ์ 21.73 กรัม กัญชาแห้ง 7.62 กรัม พร้อมซิมโทรศัพท์จำนวน 18 อัน

          ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายว่าจะมีการนำยาเสพติดทั้งหมดส่งเข้าไปในเรือนจำจังหวัดตราด โดยมีการนำมาพักไว้ยังบ้านเลขที่ 91/1 บ้านปลายคลอง หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จึงได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด เข้าไปทำการตรวจค้น ขณะเข้าตรวจค้นได้พบนายวรสิทธิ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ผู้ยินดีให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นเพราะมั่นใจว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นพบยาเสพติดทั้งหมดดังกล่าว โดยได้มีการบรรจุใส่ซองพลาสติกสีฟ้า แล้วพันด้วยผ้าเทปพันสายไฟสีดำ และใส่ไว้ในถุงยางอนามัยจำนวน 6 อัน ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนของ นางสาว นภาจรี บึงคเชนท์ อายุ 24  ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายวรสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายวรสิทธิ์โทรติดต่อกับลูกสาว ให้กลับมาที่บ้าน โดยบอกว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้านพัก แต่เมื่อนางสาวนภาจรีรู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน ก็ได้กดสายโทรศัพท์ทิ้ง และปิดเครื่องหนีไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายวรสิทธิ์มายัง สภ.เมืองตราด เนื่องจากเป็นเจ้าของบ้านที่มียาเสพติดซุกซ่อนอยู่

          นายวรสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของแขวงการทางตราด ช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้น ก็ได้เข้ามาแจ้งให้ทราบว่าจะมาตรวจค้นยาเสพติด ด้วยความบริสุทธิ์ใจเพราะไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนจึงพาเจ้าหน้าที่เข้าไปค้นในบ้านพัก กระทั่งพบยาเสพติดทั้งหมด ซึ่งตนเองพยายามติดต่อลูกสาวแล้วแต่ได้ปิดเครื่องหนีไป ในฐานะพ่อและเป็นเจ้าของบ้าน ตนจำเป็นต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ ส่วนลูกสาวนั้นมีแฟนชื่อ นายนัน ซึ่งติดคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดตราด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า นายนัน เป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำจังหวัดตราด คาดว่านางสาวนภาจรีน่าจะเตรียมการนำยาเสพติดทั้งหมดห่อด้วยถุงยางอนามัยเตรียมยัดใส่ก้น แล้วนำไปส่งให้ที่เรือนจำจังหวัดตราดให้กับนายนันที่ต้องโทษอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อต้องรับผิดแทน หลังตำรวจค้นเจอยาเสพติดในห้องลูกสาว อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2558 เวลา 10:43:26 63,472 อ่าน
TOP