x close

จับแม่แอบมีเซ็กส์กับเพื่อนของลูก วัย 12 ปี อ้างมันเป็นความรัก


แม่มะกันแอบมีเซ็กส์กับเพื่อนของลูก วัย 12 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก St. Charles Police

          หญิงอเมริกันถูกจับ หลังพบแอบมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของลูก วัย 12 ปี นานกว่า 9 เดือน อ้างกำลังมีความรักต่อกัน

          เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2558 เว็บไซต์ fox2now มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเซนต์ชาร์ลส์ รัฐมิสซูรี สหรัฐฯ ได้ดำเนินการจับกุม นางนิโคล มาเรีย สมิธ วัย 30 ปี ในฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 12 ปี หลังพบว่าเธอแอบมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนของลูกตัวเอง

          จากการสอบสวนพบว่า นางนิโคลได้อาศัยช่วงเวลาที่เด็กชายมาเที่ยวที่บ้าน แอบมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างที่ลูกของตัวเองลงไปเล่นในชั้นใต้ดิน ความสัมพันธ์ดังกล่าวได้ดำเนินมานานถึง 9 เดือนแล้ว ขณะที่ทั้งนางนิโคลและเด็กชายต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขากำลังตกหลุมรักกันและกัน

          อย่างไรก็ตาม อัยการมองว่าเด็กชายเป็นเพียงเหยื่อจากการกระทำดังกล่าวเท่านั้น นอกจากนี้พวกเขายังพบข้อความในเชิงชู้สาวระหว่างทั้งคู่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของเด็กชาย โดยมีข้อความที่นางนิโคลขอให้เด็กชายลบข้อความเหล่านั้นทิ้งเพราะกลัวจะติดคุก หากถูกจับได้ด้วย

          ทั้งนี้นางนิโคลได้ยื่นขอประกันตัวด้วยวงเงิน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2.4 ล้านบาท) ขณะที่ศาลได้มีคำสั่งห้ามเธอเข้าใกล้เด็กชายคนดังกล่าวอีก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแม่แอบมีเซ็กส์กับเพื่อนของลูก วัย 12 ปี อ้างมันเป็นความรัก อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:08:21 253,722 อ่าน
TOP