x close

พระเกษม รับตุ๋ยลูกศิษย์อุปถัมภ์ แต่อ้างไม่ปาราชิก เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว


พระเกษม อาจิณณสีโล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ watpa samyaek สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พระเกษม รับตุ๋ยลูกศิษย์อุปถัมภ์ แต่อ้างไม่ปาราชิก เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว บอกสึกไปจะอยู่ที่ไหน กับครอบครัวก็ตัดขาดหมดแล้ว ถ้าไม่เป็นพระแล้วใครจะดูแล

          วานนี้ (16 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาปฏิบัติธรรม สำนักสงฆ์ป่าสามแยก ต.น้ำหนาว อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ บรรดาคณะลูกศิษย์และมัคทายกวัดรวมทั้งพระลูกศิษย์ประมาณ 60 คน ได้ทำการไต่สวน "พระเกษม อาจิณณสีโล" เจ้าสำนักสงฆ์สามแยก ที่โด่งดังจากคดีหมิ่นศาสนาอีกทั้งยังมีคลิปกระทำการไม่เหมาะสมอีกเพียบ

          โดยล่าสุด มีข่าวลือว่า พระเกษมเสพเมถุนกับลูกศิษย์อุปถัมภ์ อายุ 34 ปี ในสำนักสงฆ์ ซึ่งเมื่อคณะกรรมการสำนักสงฆ์รับทราบ จึงไปตรวจสอบ แล้วก็พบหลักฐานว่าเป็นความจริง ด้านพระเกษมจึงให้ทุกคนไต่สวนอย่างเปิดเผย
 
          ทั้งนี้ พระเกษม ยอมรับว่าได้ทำการเสพเมถุนลูกศิษย์อุปถัมภ์จริง แต่ทำไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งหากให้ตนสึกนั้น ตนจะอยู่อย่างไร กลับบ้านก็ไม่ได้เพราะตัดขาดมานานแล้ว แล้วใครจะดูแล

          อย่างไรก็ดี ด้านลูกศิษย์ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเกษมต้องปาราชิกหรือควรสึกออกไป เนื่องจากยอมรับเองว่าได้เสพเมถุนจริง แต่ก็มีพระลูกวัดบางรูป ที่อ้างว่าพระเกษมทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นควรเชิญให้พระสงฆ์ผู้ใหญ่และบุคคลภายนอกเข้ามาสอบสวน
 
          ด้านนายศิวนาถ แสนแก้ว ผู้จัดการส่วนตัวพระเกษมและลูกศิษย์ใกล้ชิด กล่าวยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงที่พระเกษมได้ยอมรับว่ากระทำจริง ในขณะเด็กอุปถัมภ์ในภายวัดก็เล่ารายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังหมดแล้วว่า ถูกตุ๋ยถึง 2 ครั้ง ระหว่างอยู่บ้านพักรับรองของลูกศิษย์ ซึ่งตัวลูกศิษย์เองก็ช็อกเหมือนกัน แต่เนื่องจากพระเกษมอ้างว่ากระทำไปโดยไม่รู้ตัว ตรงนี้จึงต้องมีการไต่สวนขยายผลต่อไปเพราะอาจมีรายอื่น ๆ ที่ถูกกระทำแบบนี้อีก แต่หากพระเกษมผิดจริง ก็ต้องขาดจากการเป็นพระอย่างแน่นอน

          อนึ่ง พระเกษม เคยสร้างความฮือฮาด้วยการอัดคลิปลงยูทูบ โชว์การเหยียบฐานและใช้ฝ่ามือตบพระพักตร์พระพุทธชินราชจำลอง ณ สำนักสงฆ์วัดป่าสามแยก ต.วังกวาง อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ อีกทั้งยังอัดคลิปไม่สำรวมมากมายลงโลกออนไลน์
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเกษม รับตุ๋ยลูกศิษย์อุปถัมภ์ แต่อ้างไม่ปาราชิก เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2558 เวลา 21:26:15 117,979 อ่าน
TOP