x close

อาร์ท-เอ รีเทิร์น กลับมารวมทีมแบดฯ ชายคู่ ลุยโอลิมปิก 2016


เอ มณีพงศ์ - อาร์ท บดินทร์
เอ มณีพงศ์ - อาร์ท บดินทร์
ภาพประกอบจาก ADEK BERRY / AFP

เอ มณีพงศ์ - อาร์ท บดินทร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            กลับมาจูบปากกันอีกครั้ง อาร์ท บดินทร์ กับ เอ มณีพงศ์ 2 นักตบลูกขนไก่ไทย กลับมาเล่นในประเภทชายคู่อีกครั้ง หลังเคยเกิดเหตุวิวาทฉาวไปทั่วโลก

            เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่อง "อาร์ท" บดินทร์ อิสสระ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่เพิ่งพ้นโทษแบนจากการทะเลาะวิวาทชกต่อยกับ "เอ" มณีพงศ์ จงจิตร อดีตคู่หู ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ศึกแบดมินตัน "แคนาดา โอเพ่น 2013" ว่าทั้งคู่จะกลับมาเล่นด้วยกันในประเภทชายคู่อีกครั้ง ซึ่งได้มีการเซ็นสัญญากับสมาคมนักตบลูกขนไก่ไทยเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 

            อย่างไรก็ดี ทางด้านของ นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแกรนนูลาร์ ต้นสังกัดเดิมของบดินทร์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า บดินทร์ได้ไปเซ็นสัญญากับสมาคมแบดมินตันฯ โดยไม่ได้มีการแจ้งทางแกรนนูลาร์ก่อน และไม่ได้รับการชี้แจงจากคุณหญิงปัทมา ลีสวัสด์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันฯ แต่อย่างใด

            ขณะที่ นายกสมาคมแบดมินตันฯ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการฉกนักกีฬาจากแกรนนูลาร์ เพราะก่อนหน้านี้ได้ขอให้บดินทร์และนายเจนมาคุยกันเพื่อให้คู่ของ บดินทร์-มณีพงศ์ กลับมาคู่กันแล้ว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว (18 มกราคม) ซึ่งนายเจนไม่อยู่ประเทศไทย และบดินทร์ได้ส่งข้อความในไลน์ไปขอลาออกกับนายเจน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            นายกสมาคมแบดมินตันไทย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้ร่วมหารือกับนายเจน เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อหาทางให้ มณีพงศ์ จับคู่กับ บดินทร์ อีกครั้ง เพราะมองว่าทั้งคู่มีโอกาสที่จะคว้าเหรียญประเภทชายคู่ได้ มากกว่าประเภทอื่น ๆ ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ณ เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล  
 




ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT


ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT


ภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT


 เกาะติดข่าว โอลิมปิก 2016 ทั้งหมดคลิกเลย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ท-เอ รีเทิร์น กลับมารวมทีมแบดฯ ชายคู่ ลุยโอลิมปิก 2016 อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:25:56 18,821 อ่าน
TOP