x close

วิคตอเรีย ซีเคร็ท สู้ศึก SuperBowl ปล่อยโฆษณาสุดเริดประชันนางฟ้า


วิคตอเรีย ซีเคร็ต สู้ศึก SuperBowl ปล่อยโฆษณาสุดเริ่ดประชันนางฟ้า
วิคตอเรีย ซีเคร็ท สู้ศึก SuperBowl ปล่อยโฆษณาสุดเริดประชันนางฟ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Victoria's Secret

            วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปล่อยทีเซอร์โฆษณาคั่นรายการ ซูเปอร์โบว์ล จัดเต็มเหล่านางฟ้า ประชันดันสุดฤทธิ์ในศึกคนชนคน

            เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558 เว็บไซต์ adweek.com รายงานว่า วิคตอเรีย ซีเคร็ท ชุดชั้นในชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้ขนทัพนางฟ้าซูเปอร์โมเดล มาปรากฏตัวในโฆษณาที่จะมาคั่นรายการซูเปอร์โบวล์ปีนี้ โดยที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์โฆษณา 30 วินาที ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ซูเปอร์โบว์ลและเหล่านางฟ้า ได้เห็นกันแล้ว

            ทั้งนี้ โฆษณา 30 วินาทีนี้ เป็นทีเซอร์ของแคมเปญวันวาเลนไทน์ ที่จะฉายในช่วงพักครึ่งที่ 4 ของเกมซูเปอร์โบวล์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 พร้อมกับที่ล่าสุด วิคตอเรีย ซีเคร็ท ก็ได้ปล่อยโฆษณาตัวเต็ม 80 วินาที ออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันทางออนไลน์ โดยที่โฆษณาชิ้นนี้ได้ระบุข้อความ "อย่าทำบอลหล่น" และขนเหล่านางฟ้าทั้ง เอเดรียน่า ลิม่า, โดเซ่น โครส, ลิลลี่ อัลบริดจ์, เบฮาติ พรินซ์ลู, แคนดิซ สวานโพเอล มาร่วมประชันโฉม

            ในโฆษณาชิ้นดังกล่าว จะแบ่งออกเป็นทีมสีแดงและขาว ที่ต้องออกมาสู้กัน โดยที่ทีมสีแดง ซึ่งเป็นตัวแทนของเหล่านางฟ้า เป็นผู้ชนะหลังจากที่ลิม่า ช่วยทีมทัชดาวน์

            นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วิคตอเรีย ซีเคร็ท ได้ออกโฆษณาคั่นรายการซูเปอร์โบวล์ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า วิคตอเรีย ซีเคร็ท ไม่ใช่สินค้าที่จะปล่อยโฆษณาออนแอร์ในช่วงพักการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ซึ่งเป็นช่วงที่อเมริกันชน ต่างจับจ้องและดูโทรทัศน์มากที่สุดช่วงหนึ่งของปี โดยที่วิคตอเรีย ซีเคร็ท เคยปล่อยโฆษณาครั้งแรกในปี 1999 และปล่อยโฆษณาครั้งที่ 2 ในปี 2008 พร้อมกับธีมวาเลนไทน์













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคตอเรีย ซีเคร็ท สู้ศึก SuperBowl ปล่อยโฆษณาสุดเริดประชันนางฟ้า อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 16:42:33 40,676 อ่าน
TOP