x close

อาจารย์สาว ขอเคลียร์ หลังภาพไลน์ฉะนักศึกษาหลุด บอกต้นตอไม่ใช่เรื่องชู้สาว

อาจารย์สาวส่งไลน์ด่านักศึกษาชาย หลังแอบมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม
 อาจารย์สาวส่งไลน์ด่านักศึกษาชาย หลังแอบมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม

อาจารย์สาวส่งไลน์ด่านักศึกษาชาย หลังแอบมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            อาจารย์สาว ออกโรงเคลียร์ หลังภาพไลน์ด่าลูกศิษย์ชายหลุด เหตุฉุนแอบมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มที่เป็นอาจารย์สถาบันเดียวกัน  ชี้ต้นตอของปัญหาไม่ใช่เรื่องชู้สาว

            กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกรณีของอาจารย์สาวรายหนึ่งย่านธนบุรีเปิดศึกกับนักศึกษาหนุ่ม หลังจากที่พบว่านักศึกษาคนดังกล่าวแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นอาจารย์ร่วมสถาบันเดียวกัน !!

            โดยเมื่อวานนี้ (22 มกราคม 2558) ได้มีการแชร์ภาพหลักฐานที่นักศึกษาหนุ่มเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม ว่าถูกอาจารย์สาวข่มขู่สารพัดจนทนไม่ได้ต้องเข้าแจ้งความ โดยอ้างเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอาจารย์หนุ่มซึ่งเป็นแฟนของอาจารย์สาว แต่ถูกอาจารย์สาวจับได้และไม่พอใจ ตอนแรกเรียกมาตักเตือนและบอกว่าห้ามยุ่งกันอีก แต่อาจารย์สาวก็ไม่หยุดแค่เตือน กลับด่าทอด้วยคำหยาบผ่านไลน์ แถมยังข่มขู่จะทำร้ายและตัดสิทธิ์ให้ออกจากกองทุน กยศ. พร้อมทั้งยังมีข้อความจากเฟซบุ๊กและคลิปเสียงด่าทออีกจำนวนมาก โดยขณะนี้มีการตั้งเพจโจมตีการกระทำของอาจารย์สาวรายนี้แล้ว
 
            อย่างไรก็ดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งนักศึกษาชายได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว โดยนักศึกษารายนี้บอกว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์หนุ่มโรงเรียนเดียวกัน แต่ก็ถูกอาจารย์สาวซึ่งเป็นแฟนของอาจารย์หนุ่มจับได้และเกิดไม่พอใจ เลยเรียกไปตักเตือน หลังจากนั้นก็บอกผ่านไลน์ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกัน แต่นักศึกษารายดังกล่าว อ่านแล้วไม่ตอบกลับ ทำให้อาจารย์สาวโมโห ด่าทอต่อและข่มขู่จะทำร้าย ส่งผลให้นักศึกษาเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยเลยเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

            ส่วนล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยได้ติดต่อสัมภาษณ์อาจารย์สาวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจารย์สาวยอมรับว่า มีเรื่องกันถึงโรงพักจริง ๆ นักศึกษาชายคนนั้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้วันที่ 19 มกราคม 2558 ส่วนเรื่องราวทั้งหมด ไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวเลยแม้แต่น้อย เพราะตนเองก็มีแฟนแล้วที่ไม่ใช่อาจารย์ผู้ชายในสถาบันเดียวกัน แต่เป็นคนที่ทำงานบริษัทเอกชน คบหากันมากว่า 10 ปี และเหตุการณ์ที่ทำให้นักศึกษาต้องแจ้งความนั้น เป็นข้อความที่ตนด่าทอในไลน์ ในเฟซบุ๊ก ไม่ใช่เรื่องแย่งแฟนหรือมีเพศสัมพันธ์อะไรทั้งสิ้น และต้นตอของปัญหาดังกล่าว เกิดมาจากการเมืองในสถาบัน ที่กำลังมีคนใช้ตนเป็นหมากเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง และขณะนี้ตนกับลูกศิษย์ก็ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยลูกศิษย์ได้เดินทางไปถอนแจ้งความแล้วในเช้าวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์สาว ขอเคลียร์ หลังภาพไลน์ฉะนักศึกษาหลุด บอกต้นตอไม่ใช่เรื่องชู้สาว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2558 เวลา 14:39:32 311,598 อ่าน
TOP