x close

คุณตาวัย 72 ซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนคนริมถนน ดับสยอง 4 เจ็บ 1

คุณตาวัย 72 ซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนคนริมถนน ดับสยอง 4 เจ็บ 1
คุณตาวัย 72 ซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนคนริมถนน ดับสยอง 4 เจ็บ 1

คุณตาวัย 72 ซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนคนริมถนน ดับสยอง 4 เจ็บ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

                 ชายวัย 72 ปี เจ้าของร้านขายยาไทย เมืองสุพรรณบุรี ขับรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนคนข้างทาง เสียชีวิตรวม 4 คน บาดเจ็บ 1 อ้างมีคนจูงจักรยานข้ามถนนตัดหน้า เบรกไม่ทัน

                 วันนี้ (23 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่าเมื่อเวลา 13.30 น. ของวานนี้ (22 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนคนริมถนนบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่ถนนสาย อู่ยา-ดอนเจดีย์  บริเวณ ตำบลไร่รถ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยแพทย์โรงพยาบาลดอนเจดีย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

                 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางเจียว แซ่จิ๋ว อายุ 62 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพลำตัวขาดเป็นสองท่อน แขนขาขาดวิ่น และ นางวิลัย ช่างปลื้ม อายุ 66 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพขาขวาขาด ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นแคปติวา ทะเบียน กฉ 1102 สุพรรณบุรี เสียหลักตกไปกลางทุ่งนาริมถนนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในรถบริเวณเบาะนั่งด้านหลังพบศพ นายบุญเหลือ พงษ์พานิช อายุ 79 ปี เสียชีวิตในสภาพคอหักและมีบาดแผลฉีกขาดตรงใบหน้าหลายแห่ง ส่วนตรงเบาะที่นั่งข้างคนขับพบร่าง นายชัยยุทธ พึ่งเจริญ อายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นายสมาน พงศ์พานิช อายุ 72 ปี คนขับก็ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นายชัยยุทธได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

                 จากการสอบถาม นายสมานให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพี่ชายและญาติอีก 1 คน ได้เดินทางไปร่วมงานบวชที่ อำเภอหนองหญ้าไซ โดยมีนายบุญเหลือ พี่ชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายยาบุญเหลือสมุนไพร นั่งอยู่เบาะหลัง และนายชัยยุทธนั่งคู่เบาะหน้า เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนจูงจักรยานข้ามถนนตัดหน้าระยะกระชั้นชิด ซึ่งตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถเสียหลักตกลงทุ่งนาทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายรายดังกล่าว

                 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามพยานใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางวิลัยได้เดินข้ามถนนมาคุยกับนางเจียวซึ่งขี่จักรยานสองล้อออกจากบ้านเตรียมไปหาหมอที่อำเภอดอนเจดีย์ โดยจอดจักรยานคุยกันอยู่ริมถนน จากนั้นก็ถูกรถของนายสมานซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งชนอย่างจัง จนร่างทั้ง 2 กระเด็นไปคนละทิศละทางจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถยนต์เสียหลักตกไปในทุ่งนา อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

seangprachanews.blogspot.com









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตาวัย 72 ซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนคนริมถนน ดับสยอง 4 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2558 เวลา 14:14:38 20,828 อ่าน
TOP