x close

หนุ่มโร่ขึ้นโรงพัก โต้ข่มขืน 2 นางแบบ-พริตตี้ อ้างสมยอมเอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TNN

          กรณี 2 สาวนางแบบ-พริตตี้ แจ้งความถูกข่มขืน ล่าสุดหนุ่มโปรดักชั่นเฮ้าส์ โร่ขึ้นโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ อ้างฝ่ายหญิงสมยอม พร้อมตกลงค่าเลี้ยงดู 2.5 หมื่นบาท รับถ่ายคลิปจริง

          จากกรณี 2 สาวนางแบบ-พริตตี้ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกข่มขืนโดยหนุ่มโปรดักชั่นเฮ้าส์แห่งหนึ่ง จนเกิดเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดวันนี้ (23 มกราคม) เวลา 12.00 น. นายวิริยะ เดชผดุง อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมแสง (สวิตช์ชิ่ง) โปรดักชั่นเฮาส์แห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท. ปรีชา ศรีอุดม พนักงานสอบสวน กก. 1 บก.ป. เจ้าของคดี 2 สาวนางแบบ-พริตตี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเป็นเจ้าของ เฟซบุ๊กที่ถูกระบุว่าหลอก 2 สาวไปข่มขืน

          ทั้งนี้ นายวิริยะได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ข่มขืน แต่อ้างว่าเป็นการสมยอมของฝ่ายหญิง โดยตนมีเพศสัมพันธ์กับหญิงคนที่เป็นนักศึกษา-พริตตี้เพียงคนเดียว ครั้งเดียว และสวมใส่ถุงยางอนามัย ส่วนอีกคนไม่ได้มีอะไรด้วยเลย มีการตกลงกันว่าจะรับเลี้ยงดูจ่ายให้เดือนละ 2.5 หมื่นบาท ก่อนฝ่ายหญิงทั้ง 2 คนจะชักชวนตนให้ขับรถพาไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมย่านอุดมสุข

          ในส่วนของคลิปวิดีโอนั้น นายวิริยะ ยอมรับว่า ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้เพียง 10 กว่าวินาที เพราะแบตเตอรี่หมด ซึ่งไม่ได้เอาไปเผยแพร่ทางคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด แต่เมื่อกลับถึงบ้านตอนเช้าภรรยามาเปิดเจอคลิป จึงมีปากเสียงกันและไม่ได้ติดต่อหญิงสาวทั้ง 2 คนอีก จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากสองสาว บอกให้ไปเจอที่ สน.อุดมสุข แต่ไม่ได้ไปตามที่แจ้งมา

          จนกระทั่ง วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ตนได้เห็นว่าตนเองตกเป็นข่าวจึงตกใจ และไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความกล่าวหาว่าไปข่มขืนแบบนี้ จึงตัดสินใจพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยหลอกลวงหญิงตามที่โดนกล่าวหาว่าทำมานับสิบรายเลย

          ทางด้านด้านตำรวจกองปราบฯ ได้ให้นำตัวนายวิริยะ ให้ฝ่ายสืบสวนเพื่อนำตัวไปสอบสวนและทำประวัติก่อนปล่อยตัวไปโดยไม่ต้องประกัน เพราะยังไม่มีหมายจับ แต่ห้ามเดินทางไปไหนและต้องพร้อมมาให้ปากคำทันที เมื่อตำรวจเรียกตัวมาสอบอีกครั้ง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโร่ขึ้นโรงพัก โต้ข่มขืน 2 นางแบบ-พริตตี้ อ้างสมยอมเอง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:49:30 48,769 อ่าน
TOP