x close

ย้อนรอยคำทำนาย หมอดูอีที ลั่น ปี 58 รัฐบาลปู ไม่เหลือซาก


หมอดูอีที

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kantana.com

          ย้อนรอยคำทำนาย หมอดูอีที ลั่น ปี 2558 รัฐบาลยิ่งลักษณ์ จะสูญหาย ตกต่ำไม่เหลือซาก-หลังอดีตนายกฯ ถูกถอดถอนจากคดีทุจริตจำนำข้าว พร้อมโทษแบนทางการเมือง 5 ปี

          วันนี้ (23 มกราคม 255) อัยการสูงสุดได้แถลงสั่งฟ้องคดีอาญา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทุจริตจำนำข้าว ในช่วงสายที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะมีการส่งฟ้องศาลฎีกา ภายในเดือนมีนาคม จากนั้นเวลาประมาณ 12.00 น. ที่รัฐสภาก็ได้มีการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ลงมติถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกหญิงคนแรกของประเทศไทย ด้วยคะแนน 190  ต่อ 18 งดออกเสียง 8  บัตรเสีย 3 พร้อมโทษแบนทางการเมือง 5 ปี

          โดยหลายคนได้นำไปเชื่อมโยงกับคำทายของหมอดูอีทีที่เคยทำนายไว้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 ซึ่งได้ทำนายไว้ว่า ขณะนี้เป็นจุดต่ำสุดของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะมีการต่อสู้กันเองของคนในประเทศไทย ส่งผลให้เกิดความสูญเสีย แต่หลังจากนี้ประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นต่อสู้ของคนในประเทศไทย เรื่อยไปถึงเดือนกันยายน ตุลาคม โดยจะใช้เวลาประมาณ 6-9 เดือน และจะเริ่มเข้าที่เข้าทางในปี 2557 ตลอดทั้งปีจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านปรับปรุง
 
          ส่วนปี 2558 จะเป็นปีแห่งความหวังใหม่ของไทย โดยที่มีผู้มีอำนาจรัฐบาลปัจจุบัน ซึ่งก็คือรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะสูญหายไม่เหลือซาก โดยหมอดูอีทีไม่ได้ระบุว่าเสียชีวิต หรือต้องหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ และในปี 2559 ประเทศไทยจะเป็นดั่งฟ้าสีทอง ผ่องอำไพ ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงโดยประชาชน ไม่ใช่กองทัพหรือทหาร

          สำหรับการทำนายของหมอดูอีทีนั้น เป็นหมอดูชื่อดังชาวพม่าที่มีความพิการทั้งเป็นใบ้ หูหนวก มือเท้าหงิก ซึ่งมีวิธีการทำนายโดยการอ่านคำถามจากใจของคนที่คิดจะถาม นอกจากนี้หมอดูอีทียังเคยทำนายดวง พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไว้ด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนรอยคำทำนาย หมอดูอีที ลั่น ปี 58 รัฐบาลปู ไม่เหลือซาก อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2558 เวลา 20:17:24 229,428 อ่าน
TOP