x close

เอ๋า ปู่ย่ามะกันตบตีกันน่วม วิวาทเสร็จจำไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องอะไร

เอ๋า ปู่ย่ามะกันตบตีกันน่วม วิวาทเสร็จจำไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องอะไร
เอ๋า ปู่ย่ามะกันตบตีกันน่วม วิวาทเสร็จจำไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องอะไร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก florida.arrests.org
 
                  มีอย่างนี้ด้วย คู่รักวัยชราทะเลาะกันหนัก ใช้กำลังถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่สุดท้ายดันจำไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

                  ชีวิตคู่นั้นถึงจะรักกันแต่ยังไงก็ต้องมีเวลาที่กระทบกระทั่งกันบ้างสิน่า เหมือนอย่างคู่คุณปู่คุณย่าชาวอเมริกัน จากรัฐฟลอริดา ชาร์ลส์และชาร์ลีน เอิร์ลส์ วัน 87 และ 83 ปีตามลำดับ เว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานวันที่ 21 มกราคม 2558 ว่าทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันอย่างหนักเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ม.ค.) ถึงขั้นตบตีลงไม้ลงมือจนได้เลือด และจบด้วยต่างพากันขึ้นรถขับมาทำแผลที่โรงพยาบาล

                  นางพยาบาลได้ทำแผลให้ โดยสองปู่ย่าต่างมีร่องรอยฟกช้ำและผิวหนังถลอกเป็นแห่ง ๆ โดยฝ่ายคุณปู่ยังมีรอยเล็บจิกจนเลือดซิบและแผลเปิดเลือดออกที่แขนซ้ายด้วย จากนั้นพยาบาลจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนเหตุวิวาท

                  แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาสอบปากคำ ทั้งคู่ต่างบอกว่าจำเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่ได้ แถมนึกไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร

                  พอเรื่องเข้าอีหรอบนี้ก็ทำเอาคุณตำรวจงงเต้กเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าคู่รักวัยชราเกิดปรองดองกันขึ้นมาเฉย ๆ ไม่อยากเอาเรื่องกัน หรือว่าเป็นอัลไซเมอร์ด้วยกันทั้งคู่ แต่เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายแก่คุณย่าไป และควบคุมตัวไว้หนึ่งคืน ก่อนที่เธอจะประกันตัวเองออกไปในวันรุ่งขึ้น

                  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนระบุว่า ได้สังเกตเห็นแผลจากรอยเล็บที่เพิ่งหายใหม่ ๆ บนแขนของคุณปู่ชาร์ลส์อีกหลายแห่ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้มาจากการทะเลาะกันครั้งก่อน ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋า ปู่ย่ามะกันตบตีกันน่วม วิวาทเสร็จจำไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องอะไร โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2558 เวลา 11:03:38 16,367 อ่าน
TOP