x close

หนุ่มกัมพูชา โดนสาดน้ำกรดจนหน้าพัง-ตาบอด พิษตีตัวออกห่างจากสาวไทย


หนุ่มกัมพูชา โดนสาดน้ำกรดจนหน้าพัง
หนุ่มกัมพูชา โดนสาดน้ำกรดจนหน้าพัง

หนุ่มกัมพูชา โดนสาดน้ำกรดจนหน้าพัง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

            หนุ่มกัมพูชา ถูกพิษรักแรงหึงจากสาวไทย จ้างให้ไปหลับนอนครั้งละ 2,000 พร้อมชักชวนมาอยู่ด้วยกัน แต่ตีตัวออกห่าง จนเจอสาดน้ำกรดใส่จนตาบอด 

            เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2558  มีรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าเยี่ยมนาย วี เริน อายุ 22 ปี ชาวกัมพูชา หลังถูกหญิงที่มาติดพันสาดน้ำกรดใส่ เนื่องจากกลัวว่านายวี เริน จะตีจาก จนทำให้ใบหน้าของนายวีพังยับ และต้องตาบอดจากเหตุการณ์นี้ด้วย

            ทั้งนี้นางสุนีย์ อายุ 40 ปี ชาวกัมพูชา ได้เข้ามาร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา เพื่อขอให้ช่วยเหลือ นายวี เริน หลานชาย ที่ทำงานที่ร้านทองย่านบางกรวย หลังจากที่ นางสาวเดือน ศรีชนะ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของนายจ้าง ได้ชักชวนให้นายวีไปร่วมหลับนอนด้วย พร้อมให้ค่าจ้างครั้งละ 2,000 บาท และอ้างว่าเลิกกับสามีแล้ว จากนั้นก็ชวนนายวีไปอยู่ด้วยกัน แต่นายวีปฏิเสธและตีตัวออกห่าง จนทำให้นางสาวเดือนไม่พอใจ 

            จากนั้น เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2557 นางเดือนก็มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับนายวี ซึ่งขณะนั้น นายวีกำลังขนถังน้ำกรด นางสาวเดือนจึงใช้เท้าถีบ และเอาน้ำกรดสาดใส่หน้า น้ำกรดก็กระเด็นไปถูกคนอื่นด้วย แต่นายวีหนักสุด ถึงขั้นเสียโฉมและตาบอด

           ด้านนายแพทย์สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี กล่าวว่า อาการของ นายวี เริน พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แผลตรงหน้าอกยังคงลึกเพราะน้ำกรดกัด จึงต้องนำเนื้อส่วนขามาปะ ส่วนตาซ้ายนั้นบอดสนิท ต้องมีการทำความสะอาดแผลทุกวันเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

           ด้านนางปวีณา เปิดเผยว่า กรณีนี้ถือเป็นกรณีแรกที่ผู้ชายถูกกระทำ และเข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิ จึงอยากเตือนให้ประชาชนระวัง เพราะความรัก ความหึงหวง เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเกิดการทำร้ายกันอย่างรุนแรงทั้งชายและหญิง

           ทาง ตำรวจ สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี ได้ขออนุมัติหมายศาล เพื่อออกหมายจับ น.ส.เดือน แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการจับกุม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกัมพูชา โดนสาดน้ำกรดจนหน้าพัง-ตาบอด พิษตีตัวออกห่างจากสาวไทย โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2558 เวลา 22:15:08 38,574 อ่าน
TOP