x close

ISIS เผยฆ่าตัดคอ 1 ใน 2 ตัวประกันญี่ปุ่นแล้ว-เร่งตรวจสอบเรื่องจริงหรือไม่

ตัวประกันญี่ปุ่นภาพตัวประกันญี่ปุ่น ล่าสุด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก krobkruakao.com

              ข่าวตัวประกันญี่ปุ่น ล่าสุด กลุ่ม ISIS เผยคลิปฆ่าตัดคอ 1 ใน 2 ตัวประกันญี่ปุ่น ทางการเร่งตรวจสอบว่าภาพและคลิปเป็นของจริงหรือไม่

              ความคืบหน้าเกี่ยวกับชะตากรรมของ ตัวประกันญี่ปุ่น 2 ราย ที่ถูกกลุ่ม ISIS ลักพาตัวไป และขู่ว่าจะฆ่า หลังจากพ้นเส้นตาย 72 ชั่วโมง ที่ทางกลุ่มให้ไว้ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด (24 มกราคม 2558) สำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโออ้างเป็นกลุ่ม ISIS ระบุว่า ได้สังหารตัวประกันชาวญี่ปุ่นด้วยการฆ่าตัดคอไปแล้ว 1 ราย คือ นายฮารุนะ ยูคาวะ พร้อมเรียกร้องขอแลกตัวประกันที่ยังรอดชีวิต คือ นายเคนจิ โกโตะ กับสมาชิกรายหนึ่งของกลุ่มก่อการร้ายที่ถูกจับตัวอยู่

             โดยในคลิปมีภาพของนาย นายเคนจิ โกโตะ ตัวประกันญี่ปุ่น ถือภาพศพของ นายฮารุนะ ยูคาวะ และได้กล่าวถึงข้อเรียกร้องใหม่ของกลุ่ม ISIS ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว และยังไม่มีการยืนยันว่าภาพที่ออกมาเป็นของจริงหรือไม่ ในขณะที่ทางการญี่ปุ่นได้เรียกประชุมคณะรัฐมนตรีในวาระฉุกเฉิน เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยด่วน

             ทางด้าน นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น กล่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่อุกอาจและไม่อาจให้อภัยได้ พร้อมเรียกร้องให้ปล่อยตัวประกันทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ISIS เผยฆ่าตัดคอ 1 ใน 2 ตัวประกันญี่ปุ่นแล้ว-เร่งตรวจสอบเรื่องจริงหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:03:44 70,472 อ่าน
TOP