x close

แฉกลโกงแท็กซี่ นั่งจากดุสิตไปเลียบด่วนรามอินทรา 435 บาท


แฉกลโกงแท็กซี่ นั่งจากดุสิตไปเลียบด่วนรามอินทรา 435 บาท
แฉกลโกงแท็กซี่ นั่งจากดุสิตไปเลียบด่วนรามอินทรา 435 บาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ poopup Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สาวโวยมิเตอร์แท็กซี่วิ่งเร็วจี๋ โบกรถจากดุสิตไปแถวเลียบทางด่วนรามอินทรา ค่าเสียหาย 435 บาท

            เป็นประเด็นที่ได้รับการพูดถึงได้ทุกวี่ทุกวันจริง ๆ สำหรับเรื่องของแท็กซี่ไทย เมื่อวานเพิ่งมีข่าวว่าโอดครวญเวลารับผู้โดยสารต่างชาติแล้วสัมภาระเยอะ วันนี้ (25 มกราคม 2558) ก็มีอีกประเด็นให้อึ้งกันต่อเนื่อง เมื่อสาวรายหนึ่งใช้บริการแท็กซี่จากดุสิตไปแถวเลียบทางด่วนรามอินทรา แต่ปรากฏว่าราคาบนมิเตอร์วิ่งเร็วจี๋จนปาเข้าไป 435 บาท ทั้งที่ปกติแค่ 100 กว่าบาทเท่านั้น

            หญิงสาวต้นเรื่องคือคุณหยิน ผู้มีอาชีพนักร้องกลางคืน เธอได้บอกเล่าว่า เธอโบกแท็กซี่จากดุสิต เพื่อไปลงที่แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา โดยใช้บริการแท็กซี่ทะเบียน ทศ 7115 สีชมพู และหลังจากที่เธอนั่งอยู่บนแท็กซี่ไปสักพักก็ต้องตกใจเมื่อพบว่า มิเตอร์วิ่งเร็วผิดปกติ เธอจึงทักท้วงคนขับแท็กซี่ขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เป็นผล โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่าคนขับแท็กซี่เองก็พยายามอธิบายให้รู้สึกว่านี่เป็นเรื่องปกติ แต่เธอเองก็ยืนยันว่ามันผิดปกติลูกเดียว และกรี๊ดกับราคามิเตอร์ที่ขึ้นเอา ๆ อยู่ภายในรถ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

            "กรี๊ดค่ะ ! ค่ารถปรับราคาละคะกูอยากกรี๊ดทะเบียน ทศ 7115 สีชมพู ค่ารถจากดุสิตไปเลียบด่วน 435 บาทค่ะ" และนี่ก็คือคำอธิบายคลิปวิดีโอของเธอ

            แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ก็ได้รับความสนใจและเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรวดเร็ว โดยหลายความเห็นฟันธงไปในทางเดียวกันว่า รถแท็กซี่คันนี้ได้มีการปรับแต่งมิเตอร์ให้วิ่งเร็วกว่าปกติหลายเท่า เพื่อโกงราคาแท็กซี่จากผู้โดยสารนั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉกลโกงแท็กซี่ นั่งจากดุสิตไปเลียบด่วนรามอินทรา 435 บาท อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2558 เวลา 14:12:23 61,442 อ่าน
TOP