x close

สาวถูกแฟนจับขัง โพสต์เฟซขอความช่วยเหลือ ตำรวจบุกช่วยสำเร็จ


สาวถูกแฟนจับขัง โพสต์เฟซขอความช่วยเหลือ ตำรวจบุกช่วยสำเร็จ
สาวถูกแฟนจับขัง โพสต์เฟซขอความช่วยเหลือ ตำรวจบุกช่วยสำเร็จ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อ่างทองมีด่านบอกด้วย

            สาวชาวกาฬสินธุ์ ถูกแฟนหนุ่มทุบตีทำร้ายร่างกายจับขัง ส่งข้อความขอความช่วยเหลือผ่านเพจเฟซบุ๊ก อ่างทองมีด่านบอกด้วย ก่อนตำรวจบุกช่วยเหลือสำเร็จ
   
            วันที่ (24 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจากเพจเฟซบุ๊ก "อ่างทองมีด่านบอกด้วย" ซึ่งระบุว่า มีหญิงสาวถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว อยู่ภายในบ้านเลขที่ 19/5 ถ.เทศบาล 3 อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่บ้านหลังดังกล่าวพบผู้เสียหายคือ น.ส.ทิฆัมพร ประยงค์น้อย ชาวกาฬสินธุ์ อายุ 29 ปี อยู่ในสภาพอิดโรย มีร่องรอยถูกทำร้ายทั่วร่างกาย

            เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.ทิฆัมพร ให้การว่า ตนถูกแฟนหนุ่มคือ นายศุภมิตร รัตนถาวร ซึ่งมีอาการติดยาบ้าจับขังและทุบตีทำร้ายร่างกายตนด้วยความหึงหวง ตนจึงได้ส่งข้อความเข้าไปขอความช่วยเหลือไปยังแอดมินของเพจ "อ่างทองมีด่านบอกด้วย" เพื่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ด้าน พ.ต.ท. บุญสม ใบละมุด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาและผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว ทราบว่า ผู้เสียหายถูกใช้ไม้แขวนเสื้อตีและบีบคอ ก่อนจะถูกบังคับให้อยู่แต่ในห้องล็อกกุญแจไม่ให้ออกมา จึงประสานไปยังแอดมินแฟนเพจดังกล่าวให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและเสพยาเสพติดกับนายศุภมิตร













อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกแฟนจับขัง โพสต์เฟซขอความช่วยเหลือ ตำรวจบุกช่วยสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2558 เวลา 10:02:26 70,143 อ่าน
TOP