x close

หนุ่มกู้ภัยใจสลาย ร่ำไห้เก็บศพพ่อตัวเองคาพวงมาลัย


หนุ่มกู้ภัยใจสลาย ร่ำไห้เก็บศพพ่อตัวเองคาพวงมาลัย
หนุ่มกู้ภัยใจสลาย ร่ำไห้เก็บศพพ่อตัวเองคาพวงมาลัย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ thainewshd.com สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สุดสะเทือนใจ หนุ่มกู้ภัยเมืองจันท์ รุดกู้ศพรถชน พบเป็นพ่อตัวเอง หลั่งน้ำตาร่ำไห้เก็บศพพ่อคาพวงมาลัย ขณะที่แม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

            เมื่อเวลาประมาณ 04.45 น. วันที่ 24 มกราคม 2558 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บนถนนสายบ้านแตงเม สามแยกวังแซ้ม หมู่ที่ 2 ตำบลวังแซ้ม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เมื่อ ร.ต.ต. ยุทธศิลป์ สิงหาด ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรมะขาม ได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี

            ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะมิตซูบิชิ สีม่วง หมายเลขทะเบียน บบ 1852 จันทบุรี อัดก๊อบปี้กับโคนเสาไฟส่องสว่างพังเสียหาย ในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายวิชิต ไชยพงษ์ อายุ 48 ปี คนขับรถ ขณะที่ นางบรรจง หาผล อายุ 46 ปี ภรรยา ซึ่งนั่งเบาะข้าง ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลมะขาม



            ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคาดว่าคนขับอาจพยายามหักหลบรถที่สวนทางมา หรือหักหลบสัตว์ที่วิ่งข้ามถนน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า ซึ่งจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

            อย่างไรก็ตาม มีเรื่องน่าสะเทือนใจเกิดขึ้น คือ หนึ่งในทีมกู้ภัยที่เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ คือ นายกบ ไชยพงษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ โดยเจ้าตัวยังคงปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาขณะนำศพพ่อออกมาจากรถ ก่อนจะหลั่งน้ำตาร่ำไห้ และก้มกราบศพพ่อ จากนั้นได้นำส่งชันสูตรต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกู้ภัยใจสลาย ร่ำไห้เก็บศพพ่อตัวเองคาพวงมาลัย อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2558 เวลา 12:03:55 72,544 อ่าน
TOP