x close

โจรรุ่นเยาว์ 11 ปี ริอ่านขโมยมอเตอร์ไซค์ อ้างอยากเอาไปอวดเพื่อน

โจรรุ่นเยาว์ 11 ปี ริอาจขโมยมอเตอร์ไซค์ อ้างอยากเอาไปอวดเพื่อน
โจรรุ่นเยาว์ 11 ปี ริอ่านขโมยมอเตอร์ไซค์ อ้างอยากเอาไปอวดเพื่อน

โจรรุ่นเยาว์ 11 ปี ริอาจขโมยมอเตอร์ไซค์ อ้างอยากเอาไปอวดเพื่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเสารื อาทิตย์ บีอีซี-เทโร

             โจรรุ่นเยาว์วัย 11 ปี แอบขโมยรถจักรยานยนต์ ตั้งใจจะขับมาอวดเพื่อน สุดท้ายขับฝ่าไฟแดงก่อนไปเฉี่ยวชนกระบะ เจ้าของตามทัน แจ้งตำรวจจับ 

             เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2558 มีรายงานว่า เกิดเหตุรถกระบะของพ่อค้ารับซื้อปลา ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ จ.ระนอง ซึ่งมีเยาวชนอายุ 11 ปี เป็นผู้ขับขี่ และเมื่อตรวจสอบ ก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ถูกขโมยมาจากห้องเช่าหลังโรงเจ

             ทั้งนี้ ด.ช.เอ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คนหนึ่ง อายุ 11 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ซึ่ง  ด.ช.เอ ได้ขโมยกุญแจมาจากห้องเช่าของนายทองศักดิ์ อายุ 38 ปี อาชีพมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยในตอนแรก นายทองศักดิ์ ไม่ทราบว่ากุญแจรถหายไป เลยนำกุญแจสำรองมาใช้ แต่เมื่อช่วงประมาณบ่าย 2 ของวันที่ 24 มกราคม ก็พบว่ารถหายไป ประกอบกับน้องชายบอกว่า เห็นเด็กเอารถจักรยานยนต์ของนายทองศักดิ์ไปขับแถวตลาดระนองธานี จึงตามออกไปก็พบว่ามีเด็ก 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ของตนไปจอดหน้าร้านเกม เลยตามไปจับตัว ซึ่งนายทองศักดิ์จับตัวเด็กชายบีได้ แต่เด็กชายเอกลับขับรถจักรยานยนต์หนี ฝ่าไฟแดงออกไป จนชนกับรถกระบะ

             ในตอนนั้น ผู้กำกับโรงพักระนองขับรถมาประสบเหตุพอดี ตอนแรกจะเข้าไปช่วยเด็ก แต่เจ้าของรถมาบอกว่า ด.ช.เอ เพิ่งขโมยรถจักรยานยนต์มา จึงจับกุมตัว ด.ช.เอ ส่งตำรวจ

             ด้าน ด.ช. เอ เผยว่า ตนไปขโมยกุญแจรถมาก่อน เมื่อถึงช่วงบ่าย ค่อยไปเอารถจักรยานยนต์ขับไป ด.ช.บี ที่ร้านเกม แต่เจ้าของรถมาพบเข้าเลยรีบหนี แล้วขับรถฝ่าไฟแดงจนชนรถกระบะ ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจจะขโมยรถ แค่ต้องการเอารถมาอวดเพื่อน พาเพื่อนขับไปเที่ยว แล้วตอนเย็นก็จะเอารถมาคืน ในขณะที่ ด.ช. บี บอกว่า ด.ช.เอ ขับรถมาอวด โดยบอกว่า พ่อซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ให้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรรุ่นเยาว์ 11 ปี ริอ่านขโมยมอเตอร์ไซค์ อ้างอยากเอาไปอวดเพื่อน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 10:51:27 14,152 อ่าน
TOP