x close

เพื่อไทย ยัน ไม่เคลื่อนไหวจุดไฟซ้ำ อยากให้บ้านเมืองสงบ

เพื่อไทย ยัน ไม่เคลื่อนไหวจุดไฟซ้ำ อยากให้บ้านเมืองสงบ
เพื่อไทย ยัน ไม่เคลื่อนไหวจุดไฟซ้ำ อยากให้บ้านเมืองสงบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              เพื่อไทย ยัน ไม่ออกมาเคลื่อนไหวจุดไฟความขัดแย้งเพิ่มเติม บอก อยากเห็นบ้านเมืองสงบ แม้ในใจจะรู้สึกเจ็บปวด ขอประชาชนเก็บไว้ในใจ แล้วไปแสดงออกในคูหาเลือกตั้ง

               เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2558 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า แม้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย จะรู้สึกวาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการที่ถูกสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ลงมติถอดถอนพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่ทางพรรคจะไม่นำเรื่องดังกล่าวออกมาเคลื่อนไหวจุดไฟความขัดแย้งเพิ่มขึ้นอีก เพราะฉะนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย จะไม่มีการแถลงข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น กระแสข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องเท็จ จึงขอให้ยุติได้แล้ว เวลานี้เป็นเวลาที่นางสาวยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย ต้องแสวงหาความยุติธรรม เพื่อพิสูจน์ตัวเองผ่านการต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมเท่าที่มี แม้ส่วนตัวจะเจ็บปวด แต่จะไม่กำหนดท่าทีใด ๆ

               ทั้งนี้ นายอนุสรณ์ มองด้วยว่ารรยากาศประชาธิปไตยที่วังเวงของไทยกำลังถูกในและต่างประเทศจับตามอง หากผู้มีอำนาจยังปล่อยให้มีการไล่ล่าไม่จบสิ้น ความยุติธรรมไม่มี ก็คงไม่สามารถเกิดความสามัคคีขึ้นได้ ทางพรรคเห็นว่าแค่รัฐบาลแก้ปัญหาเศรษฐกิจก็หนักแล้ว จึงไม่ควรออกมาเคลื่อนไหวซ้ำ เพื่อให้ประเทศไทยสงบสุขและเดินหน้าต่อไปได้ แต่ความรู้สึกของประชาชนแต่ละบุคคลคงห้ามกันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ขอให้เก็บไว้ในใจ เพื่อรอเวลาแสดงออกในคูหาเลือกตั้งอย่างเต็มที่





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ยัน ไม่เคลื่อนไหวจุดไฟซ้ำ อยากให้บ้านเมืองสงบ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 14:05:40 5,105 อ่าน
TOP