x close

ชาวเน็ตสุดทน แม่ค้าให้ชิมมะม่วง ก่อนโดนบังคับซื้อ 80 บาท ถือมีดถามจะเอาไม่เอา




แม่ค้าให้ชิมมะม่วง ก่อนโดนบังคับซื้อลูกละ 80 บาท
แม่ค้าให้ชิมมะม่วง ก่อนโดนบังคับซื้อลูกละ 80 บาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @bytelife

            ชาวเน็ตระบาย โดนแม่ค้าขู่ให้ซื้อมะม่วง 2 ลูก 80 บาท แถมบอกซื้อลูกเดียวไม่ได้ เพราะมะม่วงมันแพง ถือมีดในมือ ถามจะเอาไม่เอา สุดท้ายต้องควักกระเป๋าจ่าย

            หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ ยายยัดดอกไม้ เรียกร้องขู่กรรโชกเอาเงิน 40 บาทจากผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ ล่าสุด (25 มกราคม 2558) เรื่องราวของการขู่กรรโชกเอาเงินเพื่อให้ซื้อของก็ยังไม่หมด เมื่อชาวเน็ตคนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ถูกขู่ให้ซื้อมะม่วง 2 ลูก 80 บาท ที่สำคัญคือ ในมือพ่อค้าแม่ค้าถือมีดด้วย

            ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ของคุณ @bytelife ได้เผยว่า ตนเดินลงจากรถไฟใต้ดินสถานีเพชรบุรีกับเพื่อน ซึ่งมาเจอร้านขายมะม่วง กะปิ น้ำปลาหวาน เมื่อเข้าไปถามว่าขายอย่างไร พ่อค้าแม่ค้าที่เป็นสามีภรรยากัน ก็บอกว่ามีแค่มะม่วงเปรี้ยวกับมะม่วงมัน และไม่ยอมบอกราคา และฝ่ายภรรยาก็หั่นมะม่วงให้ชิม จากนั้น ทั้งสองคนก็บอกว่า มะม่วงลูกนี้ราคา 80 บาท ทำให้ตนไม่พอใจ และบอกว่าจะเอามะม่วงแค่ลูกเดียว แต่ฝ่ายสามีบอกไม่ขายลูกเดียว เพราะมะม่วงแพง และถือมีดอยู่ในมือ ส่วนฝ่ายภรรยาก็ถามว่า เอาไม่เอา จนสุดท้ายก็ต้องยอมจ่ายเงิน

            "หลังจ่ายตังค์โกรธมาก แทบเขวี้ยงทิ้ง โง่ที่โดนหลอก และพูดได้คำเดียวว่า หากินได้เอี้ยมาก"
   
            หลังจากนั้น ก็มีการรีทวีตข้อความนี้เป็นจำนวนมาก และพบว่ามีหลายคนเจอเหตุการณ์นี้มาเช่นเดียวกัน ขณะที่คนจำนวนหนึ่งก็เข้ามาเสนอความคิดเห็นว่า ที่สองสามีภรรยาถือมีดนั้น อาจจะเพราะปอกมะม่วงเสร็จก็ถือมีดเอาไว้ อาจจะไม่ต้องการทำร้ายใครก็เป็นได้


 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.55 น. วันที่ 25 มกราคม 2558






แม่ค้าให้ชิมมะม่วง ก่อนโดนบังคับซื้อลูกละ 80 บาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสุดทน แม่ค้าให้ชิมมะม่วง ก่อนโดนบังคับซื้อ 80 บาท ถือมีดถามจะเอาไม่เอา อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 15:31:41 174,480 อ่าน
TOP