x close

ลูกอกตัญญู กระโดดถีบแม่วัย 61 หน้าคว่ำ ฉุนทวงเงินฝากซื้อข้าวสาร


ลูกอกตัญญู กระโดดถีบแม่วัย 61 หน้าคว่ำ
ลูกอกตัญญู กระโดดถีบแม่วัย 61 หน้าคว่ำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ลูกชายอกตัญญู กระโดดถีบแม่วัย 61 หน้าคว่ำ ฉุนทวงเงินฝากซื้อข้าวสาร ด้านแม่เผย หลังจากลูกชายแต่งงานก็ให้แยกหม้อข้าวกิน ทำให้ต้องหากินเองมาตลอด หนำซ้ำยังเคยถูกลูกสะใภ้เขวี้ยงมีดใส่ด้วย

            วันนี้ (26 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวสุดสลด เมื่อคุณแม่วัย 61 ปี ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ทวงเงินลูกที่ฝากไปซื้อข้าวสารเมื่อวันก่อน แต่กลับถูกลูกกระทืบจนหน้าล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ

            โดยเรื่องราวต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุ 191 สระแก้ว ระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อนบ้านว่า ลูกชายทำร้ายจนแม่ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบว่าแม่อายุ 61 ปี กำลังคลำขาด้านซ้ายด้วยอาการเจ็บปวด พร้อมเล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ขาซ้ายไม่ค่อยดีอยู่แล้ว เดินเหินไม่สะดวก พอถูกลูกชายกระทืบซ้ำ ทำให้ขาระบมมากขึ้น

            คุณแม่รายนี้ ยังเล่าอีกว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม ได้ให้เงินลูกชายไปซื้อข้าวสาร 100 บาท เพราะข้าวแม่หมด แต่พอถึงรุ่งเช้าวันที่ 25 มกราคม กลับไม่มีข้าวสารมาให้ ตนจึงทวงข้าวสารกับลูกชาย แต่พอรู้ว่าลูกชายไม่ได้ซื้อก็เลยทวงเงินคืน พอทวงเงินปุ๊บลูกชายก็ไม่พอใจ โกรธและเข้าทำร้ายตน กระทืบตน จนตนหน้าคว่ำ และหลังจากนั้นก็หลบหนีไป



            คุณแม่กล่าวด้วยความทุกข์ระทมต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนกินอยู่กับลูกชายตามปกติ ตอนที่ตนหูตายังดี ลูกชายก็ดูแลตนมาตลอด แต่พอลูกชายตนมีเมียและลูก จังหวะนั้นตาซ้ายของตนก็เป็นต้อมองไม่ค่อยเห็นพอดี ส่วนขาซ้ายก็เริ่มเจ็บ เดินไม่สะดวก เลยให้ตนหุงข้าวหาอาหารกินเองตามลำพัง ตนต้องอาศัยเบี้ยคนชรา นำเงินตรงนี้ไปซื้อข้าวกิน มีกินบ้าง มีอดบ้าง บางวันก็ไปหาเขียด หาหอย มาทำกับข้าวประทังชีวิตไปวัน ๆ

            ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ คุณแม่เล่าว่า ตนค่อนข้างเป็นหนัก เพราะลูกชายกระโดดถีบจนล้มหน้าคว่ำไปเลย ตรงนี้ก็ถลอก ตรงนั้นก็ถลอก (พลางชี้ไปที่หัวเข่าและขา) ส่วนลูกสะใภ้ ก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกันเอามีดไล่เขวี้ยงใส่ตนมาแล้ว

            ทั้งนี้เมื่อไปสอบถามกับเพื่อนบ้าน ก็ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้เห็นกับตา แต่ก่อนหน้านี้เห็นตลอดว่าลูกชายมักทำร้ายแม่อยู่เป็นประจำ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกอกตัญญู กระโดดถีบแม่วัย 61 หน้าคว่ำ ฉุนทวงเงินฝากซื้อข้าวสาร โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2558 เวลา 08:17:49 102,386 อ่าน
TOP