x close

คลิปนาทีชีวิต มอเตอร์ไซค์ชนกัน ร่างกระเด็นกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำ


คลิปมอเตอร์ไซค์ชนกัน ร่างกระเด็นกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำ
คลิปมอเตอร์ไซค์ชนกัน ร่างกระเด็นกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ทีมงานบายพาสชุด 3

            เปิดคลิปนาทีชีวิต มอเตอร์ไซค์ชนกัน ร่างกระเด็นกลางถนน กระบะขับมาพอดี เหยียบศีรษะซ้ำ ดับคาที่

            วันนี้ (26 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอคลิปจากกล้องวงจรปิด ที่ได้บันทึกวินาทีชีวิตของชายคนหนึ่ง ซึ่งขับขี่รถมอเตอร์ไซค์พลาดไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์อีกคัน ทำให้ร่างกระเด็นมายังถนน ถูกรถกระบะเหยียบซ้ำเสียชีวิต

            โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (25 มกราคม) กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต ที่ริมถนนโค้งเจ๊แป้น ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงก็พบร่างของ นายชัยฤทธิ์ อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่กลางถนน เนื่องจากถูกรถกระบะเหยียบศีรษะ



            ทั้งนี้จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ขับรถมาตามปกติ แต่ก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์ชนกัน ก่อนที่คนจะกระเด็นมากลางถนน เป็นจังหวะเดียวกันกับรถของตนที่ขับมาพอดี
 
            หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถมอเตอร์ไซค์ของนายชัยฤทธิ์ผู้ตาย ขับชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของนายจิราวัฒน์ ทำให้รถของทั้งคู่ล้ม แต่ตัวนายชัยฤทธิ์กระเด็นไปทางถนน แล้วรถกระบะก็ไปทับที่ศีรษะของนายชัยฤทธิ์เข้าอย่างจัง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งนายจักพงษ์เผยว่า หากไม่ได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตนอาจจะเป็นคนผิดไปแล้ว อย่างไรก็ดีต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีชีวิต มอเตอร์ไซค์ชนกัน ร่างกระเด็นกลางถนน กระบะเหยียบซ้ำ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 11:14:21 69,841 อ่าน
TOP