x close

บุกยิงเลขาสาวผู้ว่าฯ สตูล ดับคารถ ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว

บุกยิงเลขาสาวผู้ว่าฯ สตูล ดับคารถ ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว
บุกยิงเลขาสาวผู้ว่าฯ สตูล ดับคารถ ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว

บุกยิงเลขาสาวผู้ว่าฯ สตูล ดับคารถ ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

                คนร้ายบุกยิงเลขาสาวหน้าห้องผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เสียชีวิตคารถหน้าบ้านเช่า ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว-หนี้สิน

                วันนี้ (26 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายการความคืบหน้าเหตุคนร้ายบุกยิงเลขาสาวหน้าห้องผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับจากทำธุระและกำลังถอยรถคันที่เกิดเหตุเข้าในบ้าน จังหวะเดียวกันนั้นมีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ที่ไปดักรออยู่แล้วใช้อาวุธปืนสั้นขนาด .38 จ่อยิงผ่านกระจกรถด้านคนขับทั้งหมด 5 นัด ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

                ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 21.00 น. ตำรวจ สภ. ควนโดน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นีรนุช เละสัน อายุ 30 ปี  ซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างที่สำนักงานปศุสัตว์ จ.สตูล จากการสอบถามจากญาติผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี นิสัยดี เป็นที่รักของเพื่อน ๆ เป็นคนขยัน ดูแลครอบครัว ด้วยความที่เป็นคนอัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใส จึงถูกเรียกไปช่วยงานที่บริเวณหน้าห้องของนายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าฯ สตูล ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นเลขาหน้าห้องนายเหนือชาย จิระอภิรักษ์ อดีตผู้ว่าฯ สตูล และผู้ตายยังเป็นอดีตผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนกลางฉบับหนึ่ง

                ด้านตำรวจได้ตั้งประเด็นให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว และปัญหาหนี้สินของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายมีความสนิทสนมกับผู้ใหญ่ในกรมปศุสัตว์ ทำให้ภรรยาของบุคคลนั้นไม่พอใจ และได้มีการขู่เอาชีวิตมานานแล้วจนกระทั่งมาถูกยิงเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยจะทำการสอบปากคำจากครอบครัวและเพื่อนสนิทของผู้ตายก่อน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลได้เข้าเคารพศพและให้กำลังใจกับครอบครัวของผู้ตายด้วย
               

                ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะเร่งสืบหาคนร้ายให้เร็วที่สุดเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายกระทำการอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานประกอบคดี รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายตามประกบตลอดก่อนปลิดชีวิต ซึ่งในวันนี้จะมีการประชุมสำนวนคดีติดตามคนร้าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกยิงเลขาสาวผู้ว่าฯ สตูล ดับคารถ ตำรวจมุ่งประเด็นชู้สาว อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 14:46:58 19,397 อ่าน
TOP