x close

ตำรวจส่งตรวจ DNA ไอ้หื่นข่มขืนแม่เฒ่า คาดรู้ผลเย็นนี้

ตำรวจวุ่น เร่งล่าฆาตกรต่อเนื่อง ข่มขืนหญิงชรา 9 ราย ฆ่าตาย 2
ตำรวจส่งตรวจ DNA ไอ้หื่นข่มขืนแม่เฒ่า คาดรู้ผลเย็นนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @jeed_nbc

          ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยส่งตัวอย่างดีเอ็นเอ ไอ้หื่นข่มขืนแม่เฒ่าแล้ว คาดรู้ผลเย็นนี้ เตือนผู้สูงอายุในพื้นที่ 3 จังหวัดเป้าหมาย ควรเพิ่มมาตรการป้องกัน

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2558 พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วยผบ.ตร.) ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการไล่ล่าฆาตกรโรคจิตข่มขืนหญิงชราวัย 71 ปี ที่บ้านพักตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครไชยศรี จังหวัดนครปฐม กลางดึกวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐานและความเชื่อมโยง ในเบื้องต้นจากการสเก็ตซ์ภาพ คนร้ายมีลักษณะร่างกายกำยำสูง 170 เซนติเมตร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกภาพสเก็ตซ์เพื่อติดตามคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากภาพยังไม่ชัดเจนเพียงพอ

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าได้ส่งคราบอสุจิที่พบในที่เกิดเหตุมาตรวจดีเอ็นเอ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจแล้ว คาดทราบผลภายในเย็นวันนี้ ซึ่งจะทำให้ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง 9 คดี ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ( บช.ภ.7) ก่อนหน้านี้หรือไม่

          พล.ต.ท. ประวุฒิ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่จำเป็นที่จะต้องให้เด็กและผู้สูงอายุอยู่บ้านเพียงลำพัง ควรจะต้องเพิ่มมาตรการในการป้องกัน หรือติดตั้งอุปกรณ์เตือนภัยให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะก่อเหตุซ้ำอีก ทั้งนี้ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจส่งตรวจ DNA ไอ้หื่นข่มขืนแม่เฒ่า คาดรู้ผลเย็นนี้ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 18:52:45 12,378 อ่าน
TOP