x close

เด็ก ม.1 เล่นซ่อนหา พลัดร่วงชั้น 3 หัวกระแทกพื้น อาการสาหัส


เด็ก ม.1 เล่นซ่อนหา พลัดร่วงชั้น 3 หัวกระแทกพื้น อาการสาหัส
เด็ก ม.1 เล่นซ่อนหา พลัดร่วงชั้น 3 หัวกระแทกพื้น อาการสาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์ 

           นักเรียนชาย ชั้น ม.1 โรงเรียนดังเมืองอุบลฯ เล่นซ่อนหากับเพื่อนก่อนพลาดเหยียบกระเบื้องแตก พลัดตกอาคารเรียนชั้น 3 ศีรษะกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส

           วันที่ 26 มกราคม 2558 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ. วิจิตร พุฒพิมพ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนพลัดตกอาคารเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบ

           เมื่อไปยังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคนเจ็บคือ เด็กชายศุภณัฐ ศิริธรวงศ์ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี โดย ร.ต.อ. วิจิตร ได้สอบถามเพื่อนร่วมชั้นเรียนทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยง เด็กชายศุภณัฐ พร้อมเพื่อนได้ชวนกันไปเล่นซ่อนหาที่อาคารเรียนชั้น 3 แล้วเด็กชายศุภณัฐก็ได้ปีนหน้าต่างออกไปเหยียบกระเบื้องที่ยื่นออกมาจากตัวอาคารเรียน ทำให้พลัดตกลงมาชั้นล่างของอาคารได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการชักเกร็ง เลือดออก หูตาลอย หมดสติ ขณะที่ทางผู้ปกครองไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี เพราะถือว่าเป็นอุบัติเหตุ

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพคุณธรรม ได้เร่งนำตัวเด็กชายศุภณัฐ เข้ารับการตรวจเอกซเรย์และเข้ารับการรักษาที่ห้องไอซียูของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี อย่างเร่งด่วน โดยมีคณะครูอาจารย์ของโรงเรียน พร้อมกับพ่อและแม่เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

           ล่าสุด นายแพทย์จำลอง กิตติรเวช แพทย์เจ้าของไข้ได้แจ้งกับพ่อและแม่เด็กว่า ศีรษะของเด็กได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง อาการสาหัส กำลังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ยังอยู่ระหว่างการประเมินอาการ


           ขณะเดียวกัน นายประหยัด หลักรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนารีนุกูล ได้ไปเยี่ยมเด็กชายศุภณัฐ และช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น พร้อมกำชับครูผู้สอนให้ดูแลนักเรียนให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยยอมรับว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนมีส่วนที่จะต้องรับผิดชอบ โดยยืนยันว่าจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างจนกว่าเด็กชายศุภณัฐ จะหายเป็นปกติ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.1 เล่นซ่อนหา พลัดร่วงชั้น 3 หัวกระแทกพื้น อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 10:13:46 33,164 อ่าน
TOP