x close

สลด รถขนเบียร์ยางระเบิด พลิกหงายท้อง เจ็บ 4 ดับคาซาก 1 ราย


สลด รถขนเบียร์ยางระเบิด พลิกหงายท้อง เจ็บ 4 ดับคาซาก 1 ราย
สลด รถขนเบียร์ยางระเบิด พลิกหงายท้อง เจ็บ 4 ดับคาซาก 1 ราย

สลด รถขนเบียร์ยางระเบิด พลิกหงายท้อง เจ็บ 4 ดับคาซาก 1 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รถบรรทุกขนเบียร์เต็มคันรถ เกิดยางระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ข้างถนน เจ็บหลายราย ดับคาใต้ซากลังเบียร์ 1 ราย

          วันที่ 26 มกราคม 2558 เมื่อเวลา 09.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกขนเบียร์เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งหน่วยหน่วยกู้ภัยให้รีบไปยังที่เกิดเหตุพร้อมนำเครื่องตัดถ่าง และประสานรถยกให้ไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตรงถนนพหลโยธิน สายลพบุรี–โคกสำโรง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 181-182 หมู่ที่ 5 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 82-2606 ลพบุรี อยู่ในสภาพหงายท้อง ตกอยู่ข้างถนน เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นอยู่ใกล้บริเวณรถ จำนวน 3 คน และผู้ที่ติดอยู่ในกองลังเบียร์ด้านหลังอีก 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถยกของการไฟฟ้า ซึ่งทำงานอยู่แถวนั้น มาช่วยยกรถให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม หลังจากนั้นจึงสามารถช่วยผู้บาดเจ็บออกมาได้อีก 1 คน แต่อีกคนพบว่าเสียชีวิตอยู่ก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นายพยงค์ คงหัตถ์ อายุ 40 ปี เป็นชาวลพบุรี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง เพื่อทำการชันสูตรต่อไป พร้อมทั้งผู้บาดเจ็บก็นำส่งโรงพยาบาลโคกสำโรงเช่นเดียวกัน

          จากการสอบสวนพนักงานขับรถ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวขนเบียร์มาเต็มคันรถพร้อมลูกน้องอีก 4 คน โดยขับมาจากตัวเมืองลพบุรี เพื่อจะไปส่งสินค้าใน อ.โคกสำโรง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ ๆ ยางเกิดระเบิด ทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำลงข้างทาง และเป็นเหตุทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยประเมินค่าเสียหายแล้วประมาณ 300,000 บาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 27 มกราคม 2558








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถขนเบียร์ยางระเบิด พลิกหงายท้อง เจ็บ 4 ดับคาซาก 1 ราย อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 09:20:18 12,796 อ่าน
TOP