x close

แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบมีเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก


แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก
แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก


แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          แม่บุกร้องศูนย์ดำรงธรรม คดีลูกชายวัย 17 ปี ถูกยิงตายแบบมีเงื่อนงำ หลังแฟนสาวเรียกออกไปพบกลางดึก แต่คดีไม่คืบ แถมตำรวจไม่ยอมเรียกตัวคนยิงมาสอบปากคำ

          วันที่ 26 มกราคม 2558 นางรัชนีกร สุขราช อายุ 46 ปี พร้อมตัวแทนนักเรียนและผู้ปกครองจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช กว่า 30 คน เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมต่อ นายณรงค์ กาฬวัจนะ หัวหน้าศูนย์ดำรงธรรม จ.นครศรีธรรมราช  จากกรณีนายชุตินันท์ ศศิธร อายุ 17 ปี ลูกชายของนางรัชนีกร ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

          โดยนางรัชนีกร เปิดเผยว่า นายชุตินันท์ บุตรชายของตนได้คบหาอยู่กับลูกสาวของตำรวจนายหนึ่ง ที่ประจำอยู่ สภ.ช้างกลาง ซึ่งตำรวจคนดังกล่าวได้สั่งห้ามลูกชายตนไม่ให้ไปยุ่งกับลูกสาว พร้อมข่มขู่ว่าหากยังฝ่าฝืนจะยิงให้ตาย แต่ทั้งคู่ก็ยังคงคบกันเรื่อยมา จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 10 มกราคม ลูกสาวของตำรวจได้โทรศัพท์มาตามให้ลูกชายของตนออกไปพบ อ้างว่าจะให้ใบกระท่อมไปฝากเพื่อน ๆ ซึ่งตนเองรู้สึกผิดสังเกตและพยายามห้ามปรามลูกชาย ไม่ให้ออกไปตามนัด เพราะปกติทั้งคู่ไม่เคยนัดออกไปไหนช่วงกลางคืน แต่ลูกชายของตนก็ไม่ยอมเชื่อฟัง จนทำให้สุดท้ายลูกชายของตนไปถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านแฟนสาว

แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก

          และในรายงานชันสูตรที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้ตนทราบนั้น ระบุว่า ลูกชายตนกับเพื่อนไปเก็บใบกระท่อมของชาวบ้าน เพื่อจะนำมาต้มดื่มกินกัน แต่เจ้าของบ้านมาพบเห็น จึงใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ซึ่งผลชันสูตรที่ออกมานั้น ทำให้ตนแปลกใจมาก เพราะลูกชายของตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ที่สำคัญถ้าเจ้าของบ้านยิงลูกชายของตนจริง เหตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่นำตัวมาสอบปากคำ

          นางรัชนีกร กล่าวต่อว่า ตนเชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกชายเป็นการวางแผนลวงไปยิงทิ้ง จึงขอให้เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมด้วย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บุกร้องลูกชายวัย 17 ถูกยิงตายแบบมีเงื่อนงำ หลังแฟนเรียกไปพบกลางดึก อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 09:57:29 27,776 อ่าน
TOP