x close

อาม่าใจบุญ ! นั่งซาเล้งคันโปรดเอาเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล


อาม่า
อาม่าใจบุญ ! นั่งซาเล้งคันโปรดเอาเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล

อาม่า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

               อาม่าใจบุญ ! นั่งซาเล้งคันโปรดเอาเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล เนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 90 ปี คุณหมอเผย อาม่าผูกพันกับโรงพยาบาลมาก ทำบุญช่วยเหลือตลอด 

               วันนี้ (27 มกราคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวของอาม่าวัย 90 ปีท่านหนึ่ง ที่นั่งรถซาเล้งรู้ใจมามอบเงินจำนวน 1 แสนบาท ให้กับทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 90 ปี 

อาม่า

อาม่า

               โดยอาม่าท่านนี้ได้แต่งตัวสวยเช้ง นั่งรถซาเล้ง ซึ่งเป็นของอากงที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมนำเงินมามอบให้กับโรงพยาบาล โดยมี นพ.สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เป็นผู้รับมอบ ซึ่ง นพ.สุริยา เผยว่า อาม่าผูกพันกับโรงพยาบาลนี้มานาน เป็นคนไข้ประจำด้วย และตลอดเวลาที่ผ่านมา อาม่าก็ได้บริจาคเงินกับทางโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ ซึ่งในปี 2555 ที่ผ่านมา เมื่อครั้งอากงเสีย อาม่าก็นำเงิน 4.5 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากงานศพ มาบริจาคให้โรงพยาบาลทั้งหมดเลย 

               ส่วนเมื่อวานนี้ (26 มกราคม 2558) อาม่าก็มีอายุครบ 90 ปี พอดี จึงได้นำเงิน 1 แสนบาท นั่งซาเล้งของอากงที่ดูแลรักษาอย่างดีมามอบเงินให้กับทางโรงพยาบาล พร้อมบอกว่า ตราบใดที่ยังมีชีวิตก็จะขอทำบุญกับโรงพยาบาลไปเรื่อย ๆ 
  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาม่าใจบุญ ! นั่งซาเล้งคันโปรดเอาเงินแสนบริจาคให้โรงพยาบาล โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2558 เวลา 09:52:17 36,054 อ่าน
TOP