x close

จับโจรสาวลักทรัพย์นาน 11 ปี กว่าพันครั้ง บอกทำตามอารมณ์

จับโจรสาวลักทรัพย์นาน 11 ปี กว่าพันครั้ง บอกทำตามอารมณ์
จับโจรสาวลักทรัพย์นาน 11 ปี กว่าพันครั้ง บอกทำตามอารมณ์

จับโจรสาวลักทรัพย์นาน 11 ปี กว่าพันครั้ง บอกทำตามอารมณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

                 ตำรวจรวบโจรสาวตระเวนลักทรัพย์ ทำมานาน 11 ปี กว่าพันครั้ง ส่วนเงินที่ได้นำมาเสพยา บอกทำตามอารมณ์-ทำเป็นอาชีพ

                 วันที่ 27 มกราคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจได้จับกุมตัวหญิงสาวในข้อหาลักทรัพย์ สอบสวนทราบว่า ทำมาแล้วกว่า 10 ปี ออกลักทรัพย์ตามอารมณ์ และทำเป็นอาชีพ

                 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดแถลงข่าวการจับกุมโจรสาวและสามี ทราบชื่อคือ นางสาวจุฑารัตน์ ฮึกขุนทด อายุ 31 ปี และสามีชื่อ นายประสิทธิ์ อิสระภักดี อายุ 32 ปี พร้อมของกลางที่จับกุมได้กว่า 172 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พระเครื่อง โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และอื่น ๆ

                 จากการสืบสวนทราบว่า ทั้งคู่มีการตระเวนลักทรัพย์ตามที่ต่าง ๆ และมีการเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายศาลเข้าตรวจค้นห้องพักที่่โจรสาวและสามีอาศัยอยู่ ก็ได้พบกับทรัพย์สินต่าง ๆ ที่ถูกขโมยมา

                 ทางด้าน นางสาวจุฑารัตน์ ให้การว่า เริ่มก่อเหตุลักทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2546 และตระเวนไปหลายพื้นที่ โดยเฉพาะชลบุรี กรุงเทพฯ และนครราชสีมา ก่อเหตุด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ไปตามที่ต่าง ๆ แล้วแต่อารมณ์ หากอารมณ์ดีจะก่อเหตุหลายครั้ง โดยจะอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้าน บางครั้งก็มีการซ่อนตัวอยู่ในบ้านทั้งคืน รอจนกว่าเจ้าของบ้านจะออกไปข้างนอก จึงเริ่มลงมือค้นหาทรัพย์สิน ส่วนทรัพย์สินที่ได้มานั้น จะนำไปให้ นายประสิทธิ์ ผู้เป็นสามี นำไปจำหน่าย เงินที่ได้จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพทุกวัน ทั้งนี้เคยลักทรัพย์ได้มากที่สุดเป็นมูลค่ากว่า 3 แสนบาทในการขโมยหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังยอมรับว่า ก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 พันครั้ง ในระยะเวลา 11 ปี

                 อย่างไรก็ตาม นางสาวจุฑารัตน์ เคยถูกจับกุมในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมาแล้วเมื่อปี 2546 และถูกศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 6 เดือน เมื่อพ้นโทษก็ไม่มีอาชีพจึงกลับมาลักทรัพย์เพื่อหาเลี้ยงชีพอีกครั้ง















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรสาวลักทรัพย์นาน 11 ปี กว่าพันครั้ง บอกทำตามอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 11:57:04 33,295 อ่าน
TOP