x close

ดาวพงษ์ รับแล้ว เอกสารแต่งตั้งตั๊น จิตภัสร์ ของจริง


ดาวพงษ์ รับแล้ว เอกสารแต่งตั้งตั๊น จิตภัสร์ ของจริง
ดาวพงษ์ รับแล้ว เอกสารแต่งตั้งตั๊น จิตภัสร์ ของจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

            ดาวพงษ์ รับแล้ว เอกสารแต่งตั้งตั๊น จิตภัสร์ เป็นผู้ช่วย รมว.กระทรวงทรัพยากรฯ ของจริง แต่การทำงานเป็นแค่อดีตเท่านั้น เพราะงานที่มอบหมายเสร็จเรียบร้อย

            จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีกระแสข่าวการปล่อยเอกสารการแต่งตั้ง นางสาวจิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งแต่งตั้งของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีผู้พบเห็น นางสาวจิตภัสร์ เข้าไปช่วยงานของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายรัฐบาลนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 มกราคม 2558) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อเป็นประธานการประชุม ครม. ในช่วงเช้า โดยมีคณะรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ พล.อ. ประยุทธ์ เกี่ยวกับกรณีการแต่งตั้ง นางสาวจิตภัสร์ ซึ่งทาง พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวปฏิเสธว่า ผมยังไม่เห็น

            สำหรับ น.ส.จิตภัสร์ เป็นบุตรสาวคนโตของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี มีพี่น้องอีกสองคน คือ นางสาวนันทญา ภิรมย์ภักดี และร้อยตรีณัยณพ ภิรมย์ภักดี โดย นางสาวจิตภัสร์ หรือ ตั๊น มีความสนใจทางด้านการเมือง จึงเริ่มเข้าสู่แวดวงการเมือง โดยการชักชวนของนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยและเลขานุการของ นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

            นอกจากนี้ น.ส.จิตภัสร์ ยังเคยเป็นอดีตข้าราชการการเมืองตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีและเลขานุการ นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์

            ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. พล.อ. ดาวพงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เอกสารนี้เป็นของจริง และตนก็ได้เซ็นคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน มีนางสาวจิตภัสร์เป็นหนึ่งในนั้นด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นางสาวจิตรภัสร์ไม่ได้เป็นแล้ว เพราะภารกิจที่มอบหมายให้เสร็จเรียบร้อย ส่วนนางสาวจิตภัสร์ทำงานอะไรนั้น ก็ทำในหลายเรื่อง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด วันที่ 27 มกราคม 2558 เวลา 17.21 น.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวพงษ์ รับแล้ว เอกสารแต่งตั้งตั๊น จิตภัสร์ ของจริง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2558 เวลา 08:31:26 83,836 อ่าน
TOP