x close

1 ในกลุ่มโจ๋ ชักปืนยิงแม่ค้าที่ขอชีวิตแทนลูกชาย เข้ามอบตัวแล้ว


1 ในกลุ่มโจ๋ ชักปืนยิงแม่ค้าที่ขอชีวิตแทนลูกชาย เข้ามอบตัวแล้ว
1 ในกลุ่มโจ๋ ชักปืนยิงแม่ค้าที่ขอชีวิตแทนลูกชาย เข้ามอบตัวแล้ว

คนร้ายยิงแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดับมอบตัวแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            ผบก.นครปฐม เผย 1 ในกลุ่มวัยรุ่นที่ยิงแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวร้องขอชีวิตแทนลูกชาย เข้ามอบตัวแล้ว ปัดเป็นคนยิง อ้างแค่อยู่ในกลุ่มด้วย

            วันที่ 27 มกราคม 2558 พล.ต.ต. พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง นางกรณัฐ ปุเรนโสภา หรือเจ๊นัด อายุ 39 ปี ถูกกระสุนเข้าศีรษะ 1 นัด จนเสียชีวิต ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวบะหมี่เจ๊นัด ริมถนนสายท่านา-นครชัยศรี ต.บางกะเบา ท้องที่ สภ.นครชัยศรี เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา และทราบว่าคนก่อเหตุคือ นายพรศักดิ์ พรชัยศรี หรือบีม อายุ 18 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งคู่อริของลูกชายผู้ตาย ที่เคยมีเรื่องชกต่อยกันมาก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับไปแล้วนั้น ล่าสุด ในวันนี้ ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยเบื้องต้น นายบีม บอกว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้ปืนยิงนางกรณัฐ เพียงแต่ร่วมอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ



            ส่วนผู้ลงมือยิงถูกระบุว่าเป็น นายยุทธนา สมบูรณ์ หรือยุทธ์ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ถูกออกหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว รวมถึงคนอื่น ๆ ที่ร่วมก่อเหตุอีกประมาณ 18 คน อายุระหว่าง 17-20 ปี ขณะนี้ทราบชื่อและแจ้งให้ทางผู้ปกครองทราบหมดแล้ว ซึ่งมีหลายรายที่ผู้ปกครองเตรียมพาเข้ามอบตัว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
1 ในกลุ่มโจ๋ ชักปืนยิงแม่ค้าที่ขอชีวิตแทนลูกชาย เข้ามอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 15:23:17 25,088 อ่าน
TOP