x close

เสก โลโซ โพสต์ขำ ๆ บอกโดนแฮกเฟซบุ๊ก หลังแซวคดีข่มขืนคนแก่จนเป็นเรื่อง


เสก โลโซ สนุกปาก โพสต์แซวคดีข่มขืนคนแก่
เสก โลโซ สนุกปาก โพสต์แซวคดีข่มขืนคนแก่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO
   
            เสก โลโซ โพสต์ขำ ๆ โดนแฮกเพจในเฟซบุ๊ก หลังโพสต์แซวคดีข่มขืนคนแก่ จนโดนตำหนิยับ เปรยชวนนักข่าวบางคนมาบ้าน จะอบรมซะหน่อย

            จากกรณีที่นักร้องเจ้าของฉายา "ร็อคไวเลอร์" เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO แซวข่าวข่มขืนฆ่าหญิงชรา ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ขณะนี้ว่า 

           "เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายที่ชอบข่มขืนหญิงชราในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐมได้ ทำให้มีหญิงชราหลายร้อยคนเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐมแล้ว เป็นเหตุให้ที่พัก เต็มทุกแห่ง.. ป.ล. น้ำหมากงี้กระจาย กระจาย และ กระจาย ฮา ๆๆ" 

            ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ เสก โลโซ นั้น ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิว่าไม่ควรนำเรื่องนี้มาล้อเล่น เพราะเป็นเรื่องของความเจ็บปวดของผู้อื่น ขณะที่ผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบางส่วนก็เข้าใจว่าเป็นการโพสต์เพื่อสร้างอารมณ์ขันเท่านั้น และจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเพจไป


            ล่าสุด (27 มกราคม 2558) เสก โลโซ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กในเชิงขำ ๆ ว่า ตนเองโดนแฮกเพจ ดังนี้ "ตายล่ะ ?!? ใครแฮ็กเพจฉ๊านนนนน ?!? เสียหายมาก ๆ แฮ็กไปเม้นท์ด่าคนหยาบ ๆ คาย ๆ รับไม่ได้เลยนะนั่น มันบ่แมน มันบ่คือ อ้ายรับบ่ได้ ไม่ไหวจะเลีย เอ๊ย !! จะเคลียร์ ด่วนเลย ด่วนเลย เลย เลย ฮา ๆๆ"

            นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังได้โพสต์ถึงนักข่าวบางรายว่า พอเป็นเรื่องดี ๆ ของเขา ไม่ค่อยจะเอาไปเขียนไปแชร์ แต่พอเป็นเรื่องไม่ดี มักจะรีบแชร์และขอสัมภาษณ์ ทั้งที่ก็อาจจะรู้ว่าเป็นการโพสต์ขำ ๆ ว่าง ๆ ขอเชิญนักข่าวประเภทนี้มากินข้าวที่บ้าน จะอบรมสักหน่อย

            "เรื่องดี ๆ ที่เฮียไปทำบุญทำทานนี่เคยคิดจะเอาไปเขียนไปแชร์กันบ้างไหมน้อง ๆ เอ๊ย พอเรื่องที่ขัดแย้งหรือที่จะทำให้คนเขาเข้าใจผิดให้ทะเลาะกันนี้รีบแชร์รีบจะขอสัมภาษณ์กันเลยทีเดียว {ทั้ง ๆ ที่ก็อาจจะรู้ว่าโพสต์ทำให้ขำ ๆ หรือแกล้งโง่ไม่รู้ซะงั้น ?} คิดแล้วก็ขำดี ว่าง ๆ เชิญมากินข้าวบ้านเฮียอีกทีนะน้อง ๆ นักข่าวประเภทนี้นี่ จะอบรมซะหน่อย ต้องขอบอกว่าเฉพาะคนนะ นักข่าวดี ๆ ที่เป็นที่พึ่งพาได้ก็มีเยอะ ฝากให้ไปคิดกันด้วย อย่าให้เฮียขึ้น เพราะขึ้นแล้วลงยากและต้องใช้เวลาระยะนึงเลยทีเดียว รักนะ ... เฮียเอง ..."



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.32 น. วันที่ 27 มกราคม 2558


เสก โลโซ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ โพสต์ขำ ๆ บอกโดนแฮกเฟซบุ๊ก หลังแซวคดีข่มขืนคนแก่จนเป็นเรื่อง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2558 เวลา 17:26:47 45,099 อ่าน
TOP