x close

นักศึกษาสุดทน ! โดนขโมยชุดชั้นในจนเบื่อ ขึ้นป้ายบอกโจร ทิ้งราวแขวนไว้ด้วย


โจรขโมยชุดชั้นใน
นักศึกษาสุดทน ! โดนขโมยชุดชั้นในจนเบื่อ ขึ้นป้ายบอกโจร ทิ้งราวแขวนไว้ด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

               นักศึกษาสุดจะกลั้น โดนขโมยชุดชั้นในจนเบื่อ พร้อมขึ้นป้าย ให้ทิ้งราวแขวนเอาไว้ด้วย เพราะราวแขวนแพง

               เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2558 มีรายงานว่า หลังจากที่เกิดเหตุโจรโรคจิต แอบย่องเข้าไปขโมยชุดชั้นในของนักศึกษาหญิง ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง เขตบ้านปงวัง หมู่ 6 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จนทำให้นักศึกษาทนไม่ไหว ขึ้นป้ายประจานกันไปให้รู้กันเลยว่า ถ้าจะมาขโมยชุดชั้นใน ก็ขอความกรุณาทิ้งราวแขวนชุดชั้นในไว้ให้ด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ ทำให้นักศึกษาหญิง ไม่กล้าตากชุดชั้นในเอาไว้ในตอนกลางคืน เพราะกลัวจะหายอีก และที่ผ่านมาพบว่า ชุดชั้นในหายบ่อยมาก

โจรขโมยชุดชั้นใน

โจรขโมยชุดชั้นใน

               ทั้งนี้ น.ส.ดวงฤดี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ซักเสื้อผ้าพร้อมชุดชั้นใน แล้วนำมาตากไว้ที่ราวเหล็กหน้าห้อง จากนั้นก็ไปเรียนหนังสือตามปกติ ตกเย็นมาก็พบว่าชุดชั้นในกว่า 20 ตัว หายไปจากราวเหล็ก เหลือเพียงชุดนักศึกษาเท่านั้น ซึ่งนักศึกษาต้องซื้อราวแขวนชุดมาใช้บ่อยครั้ง ทั้งที่มีราคาแพง เหตุนี้ตนจึงทนไม่ไหว เขียนป้ายประกาศเตือนไว้ และจะมีการประสานหอพักเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดต่อไป

               ด้านเจ้าหน้าที่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีชายร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไอ้โม่ง ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไม่ทราบป้ายทะเบียน มาจอดไว้เอาไว้ จากนั้นก็เดินมาที่รั้วหอพักเพื่อสอดส่ายสายตาหาชุดชั้นใน ก่อนจะวิ่งเข้าไปคว้าชุดชั้นในแล้วรีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ 

               นอกจากนี้ นักศึกษายังได้พบที่แขวนชุดชั้นในตกในพงหญ้าริมถนน ห่างจากหอพักประมาณ 800 เมตร ซึ่งคาดว่าคนร้ายต้องการเพียงชุดชั้นใน จึงทิ้งที่แขวนเอาไว้ ซึ่งตำรวจจะติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสุดทน ! โดนขโมยชุดชั้นในจนเบื่อ ขึ้นป้ายบอกโจร ทิ้งราวแขวนไว้ด้วย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 19:09:30 23,643 อ่าน
TOP